menu search
Đóng menu
Đóng

CHINAMAC FAIR 2009 - Triển lãm về máy móc, thiết bị Trung Quốc lớn nhất tại Việt Nam

14:23 14/07/2009
Triển lãm Máy móc và Thiết bị Trung Quốc lần thứ 7 (CHINAMAC 2009) sẽ diễn ra từ ngày 29/7 đến ngày 01/8/2009 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC - 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM. Đây là triển lãm máy móc thiết bị lớn nhất của Trung Quốc được tổ chức tại Việt Nam và cũng là triển lãm lớn nhất của Trung Quốc được tổ chức ở ngước ngoài.

Chinamac Fair 2009 tập trung các sản phẩm, máy móc thiết bị chuyên dụng, kỹ thuật tiên tiến, trình độ tự động hoá cao. Các sản phẩm tham gia triển lãm đều là “hàng hiệu” của Trung Quốc hoặc có thương hiệu trên thế giới.

Hơn 200 doanh nghiệp chế tạo máy móc hàng đầu Trung Quốc sẽ đem đến Việt Nam lần này 07 nhóm sản phẩm, thiết bị được trưng bày tại gần 300 gian hàng, gồm có:

1. Máy móc thiết bị gia công kim loại, bao gồm: máy tiện CNC, máy gia công trung tâm, máy cán nóng, cán nguội, thiết bị chế tạo khuôn mẫu, khí động, dụng cụ cơ điện, v.v; các loại máy móc thiết bị trên là một phần nội dung phong phú của triển lãm.

2. Máy móc công trình, bao gồm các loại thiết bị nâng hạ, thiết bị chuyên chở, thiết bị khai thác và các loại máy móc thiết bị làm đường. Các doanh nghiệp có các thiết bị tham dự triển lãm lần này là các doanh nghiệp lớn & vừa.

3. Máy móc thiết bị đóng gói, gia công chế biến thực phẩm: bắt đầu từ bước đầu tiên của chế biến lương thực, thực phẩm, đến các thiết bị đóng gói, in ấn chuyên sâu đều có đầy đủ tại triển lãm lần này。

4. Máy móc thiết bị sản xuất nhựa, bao gồm: máy ép nhựa, khuôn đúc, máy thổi bình, dây chuyền cắt mép nhựa thừa, Máy làm túi, Máy đúc, rót nhựa ; Thiết bị tạo khuôn mẫu bình v.v

5. Máy móc thiết bị nông nghiệp, chăn nuôi gia súc, thủy sản, trong đó bao gồm máy móc ngành nông, lâm, thuỷ sản, máy chế biến thức ăn gia súc, động cơ & máy phát điện dùng trong nông nghiệp.

6. Máy móc thiết bị ngành in ấn và máy sản xuất giấy.

7. Các thiết bị khác.

Chinamac Fair 2009 tập trung các sản phẩm, máy móc thiết bị chuyên dụng, kỹ thuật tiên tiến, trình độ tự động hoá cao. Là cơ hội tốt cho giới chuyên môn, các nhà sản xuất, kinh doanh thiết bị máy móc, linh phụ kiện kim loại, các nhà chế tạo, các đơn vị công trình, thực phẩm, dược phẩm, đồ uống, thuốc lá, ngành nhựa, chủ trang trại, nông trường, sản xuất giấy, bao bì, giao thông công chính, môi trường đô thị, thủy hải sản, giới kỹ thuật và người tiêu dùng Việt Nam tham quan, hợp tác.

Đa số các doanh nghiệp tham dự triển lãm lần này đều là các doanh nghiệp lớn, có tiếng của Trung Quốc; có trình độ tiên tiến thế giới, nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Đặc biệt nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng của nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Có những sản phẩm có mặt trên 120 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Có những sản phẩm chủ yếu có mặt tại thị trường các nước phát triển Âu Mỹ. Các doanh nghiệp đều đạt chứng chỉ quốc tế ISO. Tuyệt đại đa số sản phẩm đều sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chinamac Fair Lần đầu tiên có sự tham gia của Đoàn Doanh nghiệp Đài Loan.

Các máy móc tham dự triển lãm lần này đại đa số đã được cấp chứng nhận ISO liên quan. Có rất nhiều sản phẩm đồng thời đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào thị trường châu Âu. Tiêu chuẩn này đòi hỏi rất nghiêm ngặt về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Sau 30 năm cải cách và phát triển nhanh chóng, các sản phẩm của Trung Quốc, đặc biệt là các sản phẩm điện tử và thiết bị máy móc, đã đạt tới và tương đồng với trình độ tiên tiến của thế giới. Nhưng với những lý do như: lực lượng lao động đông đảo, tư liệu sản xuất, giá thành sản xuất đã làm cho các sản phẩm của Trung Quốc so với các sản phẩm cùng loại được sản xuất ở các nước phát triển có giá thành thấp hơn khoảng 30%. Sản phẩm chất lượng cao, giá thành thấp, kỹ thuật tiên tiến, dịch vụ hoàn hảo là những đặc điểm của ngành công nghiệp máy móc thiết bị Trung Quốc.

Chinmac Fair 2009 với mục đích chủ yếu là tìm hiểu thị trường, tìm kiếm đối tác, liên doanh đầu tư, xây dựng nhà máy, thương mại v.v.

Chinmac Fair 2009 hoan nghênh và trân trọng kính mời giới chuyên môn, các nhà danh nghiệp Việt Nam tham quan triển lãm.

Triển lãm do Công ty CP Hội chợ Triển lãm & Quảng cáo Việt Nam – VIETFAIR, Công ty Hợp tác kỹ thuật kinh tế Đối ngoại Công nghiệp nhẹ Trung Quốc và Công ty TNHH Triển lãm Quốc Tế Việt Triệu – Hồng Kông – Quảng Đông phối hợp tổ chức

Để có thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam VIETFAIR

Địa chỉ: Toà nhà Báo Biên Phòng, 40A Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04 9365566 – Fax: 04 9365568

Email:vietfair@vnn.vn
Website: http:// www.vietfair.com.vn

Nguồn:Vinanet