menu search
Đóng menu
Đóng

Cơ hội quảng bá doanh nghiệp Việt Nam tại Trung Quốc

15:17 15/01/2010

Cục Xúc tiến Thương mại (XTTM) - Bộ Công Thương sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc lần thứ 107-CEIF 2010 (canton Fair) diễn ra từ ngày 15/4 đến ngày 19/4 tại Trung tâm triển lãm Pazhou, Quảng Châu, Trung Quốc. Đây sẽ là một trong những hoạt động của chương trình XTTM quốc gia năm 2010 và cũng là cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam tại Trugn Quốc.

Mục đích của hội chợ là nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam; tăng cường xuất khẩu các mặt hàng Việt Nam có thế mạnh, khả năng phát triển thị trường xuất khẩu tại Trung Quốc và thế giới; phát triển các dự án đầu tư tại Trung Quốc.

Hội chợ sẽ tập trung vào các ngành hàng nông lâm thuỷ sản và thực phẩm chế biến, trang trí nội-ngoại thất và thủ công mỹ nghệ, quà tăng, văn phòng phẩm, vật liệu xây dựng, máy và thiết bị công nghiệp, thiết bị bếp, thiết bị an toàn vệ sinh, hàng tiêu dùng, tin học, điện tử-gia dụng, nguyên liệu thô, hoá học, khoáng sản… Đặc biệt, khi tham gia hội chợ, doanh nghiệp sẽ được Nhà nước hỗ trợ 100% chi phí gian hàng, trang trí tổng thể khu trưng bày, tuyên truyền quảng bá.

Để tham dự, Cục XTTM yêu cầu các doanh nghiệp phải đáp ứng được năng lực sản xaúat, kinh doanh mặt hàng có khả năng cạnh tranh, mẫu mã và chất lượng sản phẩm phù hợp với thị trường Trung Quốc. Các doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia trước ngày 22/2/2010.

Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương

20 Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Tel: 84-4-39366287

Fax: 84-4-39364793

Web: http://www.vietrade.gov.vn

 

Nguồn:Vinanet