menu search
Đóng menu
Đóng

Doanh nghiệp Australia tìm mua nhà vườn bằng gỗ dùng cho trẻ em

15:53 18/06/2015
 

Thương vụ Việt Nam tại Australia nhận được yêu cầu của một doanh nghiệp tìm mua nhà vườn bằng gỗ (Garden shed) dùng cho trẻ em.

Loại nhà vườn này có mái làm bằng thép màu, lượn sóng. Sản phẩm này phải được đóng gói trong thùng bìa cứng/Các tông, có mã vạch in trên bao bì để tiêu thụ tại thị trường Australia.

Doanh nghiệp này có nhu cầu đặt hàng mua sản phẩm được thiết kế theo đơn đặt hàng, đồng thời cũng có nhu cầu mua cả sản phẩm đã được thiết kế sẵn hiện có của nhà sản xuất tại Việt Nam. Lượng đơn hàng được tính bằng số lượng công-te-nơ.

Doanh nghiệp này có kế hoạch tìm mua các loại nhà vườn khác nhau. Tuy nhiên trước mắt muốn mua nhà vườn bằng gỗ cỡ nhỏ có kích thước 1,5m x 0,8m, đựng trong thùng bìa cứng. Hàng hóa sẽ được vận chuyển đến Cảng Melbourne.

Về nguồn nguyên liệu gỗ, doanh nghiệp Việt Nam cần có hóa đơn, chứng từ để truy xuất nguồn gốc gỗ nguyên liệu hoặc có giấy Chứng nhận chuỗi hành trình sản phẩm theo quy định của Hệ thống chứng nhận FSC (Hội Đồng Quản Lý Rừng). Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập địa chỉ dưới đây đồng thời trao đổi thêm với doanh nghiệp Australia để biết yêu cầu cụ thể.

http://www.bureauveritas.vn/wps/wcm/connect/bv_vn/local/services+sheet/cer-chung+nhan+fsc

Doanh nghiệp nào có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

Kevin Garrett | Giám đốc

Email: kevin.garrett@cedarshed.com.au

Website: www.cedarshed.com.au   và   www.classiccabins.com.au

Khi liên hệ vui lòng cho Thương vụ Việt nam tại Australia được biết qua hộp thư vntrade@bigpond.net.au để hỗ trợ khi cần.

Nguồn: vietnamexport.com

 

Nguồn:Tin tham khảo