Ngay trong ngày khai mạc, với mẫu mã mới và thiết kế mới, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của các doanh nghiệp Việt Nam như Amiexco Ltd, Artexport Vietnam JSC, Barotex Vietnam, Genexim Corp, Hanoi Trade Corpopation, Haprosimex Group, Ha Noi Trade Corporation đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách tham quan.
Giám đốc Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế Hồng Công đã đánh giá cao các mặt hàng của Việt Nam và bày tỏ hy vọng ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam tham gia.
Trưởng đại diện thương mại của Bộ Công Thương Việt Nam tại Hồng Công cho biết, cách đây 7 năm chỉ có 10 doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ triển lãm Hồng Công với diện tích trưng bày 90m2, nhưng lần này có tới 61 doanh nghiệp với diện tích trưng bày 1.000m2. Ông Cường cho biết số các doanh nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm lần nay tăng lên là nhờ có sự hỗ trợ của nhà nước và những cố gắng của Hiệp hội Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam (VietCraft).
Trong 5 ngày diễn ra hội chợ triển lãm (21-24/4), còn có một loạt các cuộc hội thảo với các chủ đề tài: "Rủi ro của doanh nghiệp trong cuộc khủng hoảng tín dụng dưới tiêu chuẩn của Mỹ", "Làm thế nào đưa được sản phẩm nhãn mác vào thị trường nội địa", "Xu thế mới nhất của thị trường sản phẩm sinh hoạt thời thượng".
Nguồn:Thông tấn xã Việt Nam