menu search
Đóng menu
Đóng

Doanh nghiệp xuất khẩu ngành da giày cần biết: Xu hướng Giày thể thao cho trẻ em Xuân/Hè năm 2010 tại Đức

08:40 02/10/2009

Hội chợ GDS - Hội chợ quốc tế về Giày và Phụ kiện được tổ chức tại Đức từ 11 đến 13 tháng 9 năm 2009, nơi hội tụ 765 nhà trưng bày với hơn 1.800 bộ sưu tập mang xu hướng hiện đại và đầy phong cách. Năm nay có 130 nhà cung cấp giày cho trẻ em và giày trẻ sơ sinh tham gia với các bộ sưu tập được trưng bày, ta có thể thấy sự Năng động, đẹp và tự nhiên là phong cách giày mới dành cho trẻ em trong mùa Xuân/Hè 2010. Thể hiện sự nhanh nhẹn và lanh lợi của những bé trai và bé gái, bộ sưu tập đã cho ra mắt một loạt các mẫu giày thể thao và sandal mới. Các nhà thiết kế dựa trên cảm hứng từ những môn thể thao ngoài trời như chèo thuyền, canô, và đi bộ với màu sắc tự nhiên, đa dạng.

Với điểm nhấn màu sắc tươi vui, gam màu cam đậm, xanh lam và xanh cô ban làm chủ đạo, các chi tiết như khóa  dính Velcro, dây buộc, móc và các chi tiết làm bằng cao su  tổng hợp cũng được sử dụng trong các thiết kế giày thể thao và sandal.  Những đôi giày đế sần, chống trượt với các hiệu ứng cổ điển nhấn mạnh tính mộc mạc trong thiết kế giày thể thao.

Các bé gái yêu thích thời trang sẽ vô cùng thích thú lựa chọn giữa một loạt các mẫu giày sandal với phong cách võ sĩ giác đấu hay La mã. Nhiều quai, các họa tiết hoa và đường viền trang trí cũng được sử dụng trong các thiết kế mang xu hướng híp pi. Tuy nhiên giày balê vẫn là mẫu giày chính. Các thiết kế giày thể thao với đế linh hoạt cũng tạo ra xu hướng trong bộ sưu tập này. Các gam màu nhẹ được sử dụng không chỉ dành riêng cho những bé gái, ngay cả những cô gái mới lớn cũng yêu thích như gam màu hoa hồng, tử đinh hương hay bạc hà. Những chi tiết kim loại cũng tạo nên nét quyến rũ trong bộ sưu tập giày lần này.

Các mẫu sandal nhiều màu sắc và sặc sỡ mang phong cách bãi biển Waikiki gợi cho ta về mùa hè nóng bỏng. Sẽ không còn là hè nếu không có giầy vải, những đôi giày vải báo hiệu một mùa mới thành công. Phong cách giày thấp và sục với đế bao quanh và dây buộc là những sự kết hợp hoàn hảo với quần jean ống côn. Các chi tiết đục lỗ và họa tiết thêu kín đáo tạo nên dấu ấn cá nhân. Phong cách giày da đanh và giày môcasin cũng thích hợp dành cho trẻ em khi đi thuyền hay bơi xuồng với những gam màu sáng như xanh da trời, trắng và đỏ.

(Vietrade)

Nguồn:Vinanet