menu search
Đóng menu
Đóng

Đối tác Australia đến Việt Nam tìm cơ hội kinh doanh

16:05 04/07/2014
Thương vụ Việt Nam tại Australia nhận được yêu cầu từ Văn phòng của Ông Charlie Lynn, Thành viên của hội đồng luật pháp thuộc Tiểu bang New South Wales (1995-2015)mong muốn có cơ hội tiếp xúc với các doanh nghiệp trong nước chuyên sản xuất các sản phẩm đồ cắm trại gồm lều, võng, túi ngủ, áo pon sô.

Thương vụ Việt Nam tại Australia nhận được yêu cầu từ Văn phòng của Ông Charlie Lynn, Thành viên của hội đồng luật pháp thuộc Tiểu bang New South Wales (1995-2015), Thư ký Quốc hội về các vấn đề của cựu chiến binh của Australia mong muốn có cơ hội tiếp xúc với các doanh nghiệp trong nước chuyên sản xuất các sản phẩm đồ cắm trại gồm lều, võng, túi ngủ, áo pon sô.

Ngoài ra các sản phẩm được quan tâm còn có áo T-shirt, mũ, bộ đồ thể thao và đồ leo núi. Các sản phẩm nêu trên sẽ được nhập khẩu vào Australia và Papua New Guinea.

Theo kế hoạch Ông Charlie Lynn sẽ sang Việt Nam vào nửa cuối tháng 7. Doanh nghiệp nào có mong muốn tiếp xúc với Ô Charlie Lynn vui lòng liên hệ:

Vi Le, Adviser

Office of The Hon Charlie Lynn MLC

Parliamentary Secretary for Veterans Affairs

Parliament House Macquarie Street Sydney 2000

Ph : 02 9230 3362

Fax: 02 9230 2396

vi@charlielynn.com.au

www.charlielynn.com.au

Doanh nghiệp nào có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với người mua đồng thời cho Thương vụ Việt nam tại Úc được biết qua hộp thư vntrade@bigpond.net.au để nắm thông tin và hỗ trợ khi cần. 

Nguồn: ttnn.com.vn

 

Nguồn:Tin tham khảo