menu search
Đóng menu
Đóng

Giải pháp phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam

08:54 24/04/2014
Đây là diễn đần nằm trong chuỗi sự kiện của triển lãm "METALEX Vietnam" và "NEPCON Vietnam " sẽ được tổ chức từ ngày 9-11/10/2014 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn , Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM do Reed Tradex tổ chức.

Đây là diễn đần nằm trong chuỗi sự kiện của triển lãm "METALEX Vietnam" và "NEPCON Vietnam " sẽ được tổ chức từ ngày 9-11/10/2014 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn , Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM do Reed Tradex tổ chức.

Với mục đích tăng cường sức mạnh của các ngành công nghiệp bằng những kiến thức cần thiết cho các nhà công nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, Công ty Reed Tradex sẽ phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (HTPC) và Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản, Văn phòng Hồ Chí Minh (JETRO) tổ chức Diễn đàn Công nghiệp Hỗ trợ lần thứ 10 ngày 22/5/2014 tại Grand Origami Ballroom, khách sạn Nikko Sài Gòn, TP.HCM.

Chủ đề: “Làm thế nào để phát triển các ngành công nghệ hỗ trợ Việt Nam: Chia sẻ thực tiễn tốt nhất - Định hướng cho thành công bền vững”, mục tiêu của diễn đàn nhằm cung cấp tầm nhìn, thực tiễn và kinh nghiệm tốt nhất của các tổ chức chính phủ và tư nhân để cập nhật các cơ hội kinh doanh và phát triển cho ngành công nghiệp Việt Nam theo hướng bền vững. Các nhà sản xuất Việt Nam sẽ tìm ra ý tưởng để nâng cấp sản phẩm nhằm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của các nhà sản xuất Nhật Bản và định hướng về cách đi để cải thiện ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam.

Ông Duangdej Yuaikwarmdee- Phó giám đốc điều hành công ty Reed Tradex- cho biết: Các ngành công nghiệp hỗ trợ đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của các ngành công nghiệp chính của Việt Nam. Bên cạnh sự hỗ trợ của Chính phủ, các doanh nghiệp cần tăng cường hợp tác trong việc xây dựng mạng lưới, và giúp phát triển các ngành công nghiệp hỗ trợ tham gia vào các chuỗi giá trị. Ngành công nghiệp chế tạo Việt Nam đang có chuyển biến rất tích cực, điều đó cho thấy các ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam đang phát triển đúng hướng. Thông qua diễn đàn này, chúng tôi mong muốn các giám đốc điều hành Việt Nam thuộc các ngành công nghiệp sản xuất và công nghiệp hỗ trợ, và các nhà quản trị Nhật Bản thuộc ngành công nghiệp sản xuất cùng cập nhật về các phương pháp nhằm đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm từ người tiêu dùng Nhật, qua đó có cái nhìn sâu sắc vào chính sách và hỗ trợ để duy trì và tăng cường đầu tư từ Nhật Bản và tìm hiểu cách thức đạt được tiêu chuẩn sản xuất Nhật Bản.

Nguồn: Báo Công Thương điện tử

Nguồn:Vinanet