menu search
Đóng menu
Đóng

“Giải pháp và ứng dụng công nghệ vách nhôm kính lớn Technal vào các công trình cao tầng tại Việt Nam”

01:51 13/09/2008
 
Đây là chủ đề của cuộc hội thảo do Công ty CP Cửa sổ Nhựa Châu âu (Eurowindow) phối hợp cùng Công ty Technal (CH Pháp) tổ chức bên lề triển lãm quốc tế Vietbuild diễn ra vào đầu tháng 9 tại TP. Hồ Chí Minh. Vietbuild 2008 được đánh giá là triển lãm chuyên ngành về xây dựng, nguyên vật liệu xây dựng, nhà ở và thiết bị nội ngoại thất có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với 2.200 gian hàng của hơn 800 doanh nghiệp tham gia.
 
Cuộc hội thảo đã thu hút sự tham gia của gần 200 đại biểu là các chủ đầu tư, công ty xây dựng, công ty tư vấn thiết kế, đại diện nhà phân phối, các đại lý và điểm bán hàng khu vực phía Nam. Tại hội thảo, những băn khoăn của nhà đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế về phương thức hợp tác giữa Eurowindow với các nhà thầu khi đưa sản phẩm vách nhôm kính lớn vào các công trình cao tầng, cấu tạo sản phẩm, khả năng chịu lực, chịu nhiệt và phương pháp thi công sản phẩm của Technal đã được giải đáp thỏa đáng.

Schueco và XingFa là hai hãng mà Eurowindow đã hợp tác để cung cấp các sản phẩm vách nhôm kính lớn và đã được thị trường đón nhận. Đến nay, Eurowindow tiếp tục hợp tác với Technal để đưa ra thị trường dòng sản phẩm cao cấp với các giải pháp ứng dụng vách nhôm kính lớn cho nhà cao tầng.

Nhằm giúp khách hàng có thông tin đầy đủ về sản phẩm vách nhôm kính lớn, đại diện tập đoàn Technal đã giới thiệu cụ thể về công nghệ sản xuất và kỹ thuật lắp đặt sản phẩm vách nhôm kính lớn. Đồng thời, Công ty Eurowindow cũng đã trình bày năng lực và dây chuyền sản xuất cửa nhôm và vách nhôm kính lớn đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về sản phẩm của Technal để cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Tiếp đó, hai bên đã ký kết biên bản ghi nhớ sự hợp tác của Technal và Eurowindow trong việc phát triển sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Trước khi giới thiệu sản phẩm tại Vietbuild 2008, chuyên gia của hãng Technal đã tới các nhà máy của Eurowindow để đào tạo, chuyển giao công nghệ lắp đặt, hỗ trợ tư vấn, thiết kế sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người dân. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng này, Eurowindow đã sẵn sàng cung cấp các dòng sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn Technal ra thị trường.

Cũng tại triển lãm Vietbuild 2008, Eurowindow đã đưa ra chương trình khuyến mãi giảm giá 5% cho tất cả các sản phẩm của Eurowindow đối với khách hàng ký hợp đồng cho công trình từ Phú Yên đến Cà Mau từ ngày 1/9 đến 30/9/2008. Chương trình này đã thu hút sự quan tâm của khách hàng tham dự triển lãm và nhiều hợp đồng có giá trị đã được kí kết.
 
Được biết, Eurowindow nằm trong TOP 100 thương hiệu mạnh trong tổng số 200 doanh nghiệp tiêu biểu được trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2008. Đây cũng là  năm thứ 4 liên tiếp Eurowindow nhận giải thưởng cao quý  này. 200 doanh nghiệp đạt giải năm nay có tổng doanh thu 24 tỷ USD, nộp ngân sách nhà nước gần 24 nghìn tỷ đồng và đang tạo việc làm cho 390 nghìn lao động. Các thương hiệu tham gia bình chọn và đoạt giải Sao Vàng Đất Việt năm 2008 phải đáp ứng được các tiêu chí cạnh tranh quốc tế trên 5 nhóm tiêu chí: Năng lực cạnh tranh và vị thế thị trường của các sản phẩm mang tên thương hiệu; Công nghệ, môi trường và công tác quản lý chất lượng; Công tác xây dựng và phát triển thương hiệu; Công tác quản lý, điều hành DN; Thành tích của DN trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội.
 

Nguồn:Vinanet