menu search
Đóng menu
Đóng

Hội chợ "Công nghiệp và Thương mại Hải Dương hội nhập và phát triển năm 2009"

15:47 17/06/2009
Sở Công Thương Hải Dương tổ chức Hội chợ triển lãm “Công nghiệp - Thương mại Hải Dương hội nhập và phát triển năm 2009”.

Tiến tới kỷ niệm 55 năm ngày giải phóng thành phố Hải Dương và thực hiện chương trình Xúc tiến thương mại năm 2009 đã được UBND tỉnh phê duyệt, đồng thời tôn vinh những thành quả lao động của đội ngũ doanh nhân trong thời kỳ mới.  Được sự chỉ đạo của Bộ Công Thương và UBND tỉnh, Sở Công Thương Hải Dương tổ chức Hội chợ triển lãm “Công nghiệp - Thương mại Hải Dương hội nhập và phát triển năm 2009”.

Hội chợ được tổ chức quy mô, hoành tráng hứa hẹn quy tụ trên 200 gian hàng tiêu chuẩn với sự tham gia của các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó các sản phẩm được giới thiệu, trưng bày và bán tại hội chợ gồm: phương tiện vận tải ô tô, xe máy, phụ tùng máy móc thiết bị; hàng điện, điện tử và công nghệ thông tin; hàng may mặc, thời trang; hoá mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm; vật liệu xây dựng và trang trí nội thất; đồ dùng gia đình và hàng vật tư nông nghiệp…

Thời gian tổ chức: Từ ngày 28 /10 đến ngày 2 / 11 / 2009.

Địa điểm: Tại Quảng trường Thống Nhất, đường Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Hội chợ “Công nghiệp - Thương mại Hải Dương năm 2009” sẽ là nơi quy tụ các doanh nhân, doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực gặp gỡ, hợp tác giao thương, liên kết xúc tiến thương mại, xuất nhập khẩu hàng hoá. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu hàng hoá nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường.

Với mục tiêu “Doanh nghiệp thành đạt, Hải Dương hội nhập và phát triển”, Ban tổ chức trân trọng kính mời các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh trong nước và quốc tế đăng ký tham gia để góp phần thành công cho Hội chợ. Ban tổ chức sẽ hỗ trợ kinh phí thuê gian hàng đến gian thứ 30 các doanh nghiệp đăng ký trước.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:   Trung tâm Xúc tiến Thương mại Hải Dương.

ĐT:   03203 856 360          hoặc  A Hưng   DĐ:  0978 660 228

Fax:  03203 845 614

Nguồn:Vinanet