menu search
Đóng menu
Đóng

Hội chợ Công thương khu vực ĐBSCL và lễ hội Ok-Om-Bok Trà Vinh 2014

09:47 27/10/2014
Đây là hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến Thương mại Quốc gia năm 2014 do Bộ Công Thương và UBND tỉnh Trà Vinh chỉ đạo thực hiện.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến Thương mại Quốc gia năm 2014 do Bộ Công Thương và UBND tỉnh Trà Vinh chỉ đạo thực hiện.

 Từ ngày 2/11 đến ngày 7/11/2014, tại Trung tâm văn hóa tỉnh Trà Vinh sẽ diễn ra “Hội chợ Công Thương khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long gắn với lễ hội Ok-Om-Bok Trà Vinh 2014”. Lễ hội truyền thống Ok-Om-Bok (lễ hội cúng trăng) là lễ hội truyền thống của đồng bào dân tộc Khmer nói chung và của Trà Vinh nói riêng và được tỉnh Trà Vinh tổ chức thường niên.

Hội chợ với quy mô cấp vùng khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) và mở rộng đến các tỉnh miền Đông Nam Bộ, miền Trung Tây Nguyên với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài nước với hơn 400 gian hàng do Trung tâm xúc tiến thương mại Trà Vinh và Công ty CP xúc tiến thương mại và quảng cáo quốc tế (CIAT) phối hợp với tổ chức thực hiện. 

Mục tiêu của hội chợ nhằm liên kết các ngành công thương các tỉnh, thành phố vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Đông Nam Bộ, nhằm góp phần đẩy mạnh các chương trình phát triển kinh tế, mở rộng thị trường xuất khẩu. Đồng thời gắn kết các hoạt động xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, giữa các tỉnh thành phố, Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Các Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Trung tâm Khuyến công các tỉnh, thành phố vùng ĐBSCL tham gia Hội chợ được hỗ trợ 100% phí 2 gian hàng. Các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia được hỗ trợ 50% chi phí gian hàng (nhưng không quá 6.000.000 đồng/ đơn vị).

Nguồn: Baocongthuong.com.vn