menu search
Đóng menu
Đóng

Hội chợ hàng hoá xuất, nhập khẩu Quốc tế lần thứ 16 tại Côn Minh Trung Quốc

09:30 21/04/2008
Trung Tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Du lịch tỉnhLào Cai (LCITP) đã thoả thuận hợp tác với Hội Xúc tiến tỉnh Vân Nam Trung Quốc (Đơn vị tổ chức Hội chợ Côn Minh) phối hợp, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ hàng hoá xuất, nhập khẩu quốc tế lần thứ 16 tại Côn Minh Trung Quốc (do Bộ Thương mại Trung Quốc, cùng UBND tỉnh Vân Nam, Trùng Khánh, Tứ Xuyên, Quý Châu, Quảng Tây, Tây Tạng, Hồng Kông, Ma Cao, Hội Công Thương ASEAN… tổ chức, diễn ra từ ngày 6-10/6/2008 với 2.500 gian hàng với hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia).

Thị trường Vân Nam – Trung Quốc là thị trường hấp dẫn đối với một số các sản phẩm hàng hoá của Việt Nam (vật tư, nguyên nhiên liệu Hoá chất, phân bón, phôi thép..).

Được Bộ Công Thương và Uỷ ban nhân dân tỉnh Lào Cai giao nhiệm vụ nhằm tăng cường hợp tác, thúc đẩy giao thương với tỉnh Vân Nam – Trung Quốc. Trung Tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Du lịch tỉnhLào Cai (LCITP) đã thoả thuận hợp tác với Hội Xúc tiến tỉnh Vân Nam Trung Quốc (Đơn vị tổ chức Hội chợ Côn Minh) phối hợp, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ hàng hoá xuất, nhập khẩu quốc tế lần thứ 16 tại Côn Minh Trung Quốc (do Bộ Thương mại Trung Quốc, cùng UBND tỉnh Vân Nam, Trùng Khánh, Tứ Xuyên, Quý Châu, Quảng Tây, Tây Tạng, Hồng Kông, Ma Cao, Hội Công Thương ASEAN… tổ chức, diễn ra từ ngày 6-10/6/2008 với 2.500 gian hàng với hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia).

Một trong những nội dung thoả thuận trên là thực hiện ưu đãi và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ như sau:

-Phí thuê gian hàng: Doanh nghiệp Việt Nam tham gia thông qua Trung Tâm Xúc tiến tỉnh Lào Cai sẽ được hưởng giá ưu đãi: Gian tiêu chuẩn (3x3m( là 900 USD/gian (giá bình thường là 1.200 USD); diện tích triển lãm trong nhà (chưa dựng gian hàng) là 80 USD/m2 (giá bình thường là 90 USD).

Trường hợp Trung Tâm Xúc tiến tỉnh Lào Cai đăng ký đủ 20 gian hàng (hoặc thuê 200 m2 trở lên), BTC Hội chợ sẽ giành cho mức giá là 700 USD/gian và Khu triển lãm trong nhà (chưa dựng gian hàng) là 70 USD/m2.

-Hiện nay đã có một số doanh nghiệp đăng ký qua Trung tâm Xúc tiến tỉnh Lào Cai. Để đẩy mạnh tuyên truyền giới thiệu các sản phẩm hàng hoá và dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam đối với thị trường đầy tiềm năng này. Ngoài việc tham gia trực tiếp tại gian hàng còn tham gia gặp gỡ với các doanh nghiệp khác; Trung tâm Xúc tiến tỉnh Lào Cai sẽ cử cán bộ nghiệp vụ, biết tiếng Trung và không thu bất kỳ một khoản phí nào của các Doanh nghiệp tham gia qua Trung Tâm Xúc tiến.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Du lịch tỉnh Lào Cai

ĐC: Tầng 3, toà nhà quản lý cửa khẩu Quốc tế Lào Cai.

Tel: 020.830325

Web: www.laocai,gov.vn/lcitp

Người liên hệ: Nguyễn Tấn Đức

ĐT: 0946.246.718

 

Nguồn:Vinanet