menu search
Đóng menu
Đóng

Kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Singapore thông qua nhượng quyền

08:48 19/05/2011
 
“Top Franchise Asia 2011 – Vietnam Edition” là tên cuộc hội thảo và giao lưu chia sẻ kiến thức kinh doanh, tìm kiếm và thiết lập đối tác giữa các DN Singapore với DN Việt Nam thông qua nhượng quyền thương mại sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 26/5/2011.
Hội thảo do Công ty Triển lãm VCCI (VietchamExpo), Công ty Tư vấn nhượng quyền Astreem (Singapore), Hội Nhượng quyền thương mại và đăng ký giấy phép Singapore (FLA) và Cơ quan Xúc tiến thương mại Singapore(IE)phối hợp tổ chức nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam - Singapore.
Bà Hsien Naidu, người sáng lập Astreem cam kết sẽ đóng góp hết sức mình cho việc mở rộng quan hệ giữa cộng đồng DN Việt Nam với DN Singapore thông qua sự kiện này. Tham dự “Top Franchise Asia 2011 - Vietnam Edition”các DN Việt Nam sẽ có điều kiện tìm hiểu và khám phá nhiều cơ hội nhận nhượng quyền của các DN có uy tín và tên tuổi ở Singapore và khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang tìm kiếm đối tác nhượng quyền. Đặc biệt là các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trong lĩnh vực thực phẩm và ăn uống như Country Chicken, Don’s Pie, Empire State, Popeyes, Snackz It; và các thương hiệu trong lĩnh vực đời sống, dịch vụ, giáo dục như Auto Saver, Kooshi, Mondo & Pazzion, Trường Đại học thiết kế FMDS, Trường đào tạo Golf chuyên nghiệp KinderGolf.
Ông Bùi Lê Quân, đại diện VietchamExpo cho biết: “Nhượng quyền thương mại đang là một lĩnh vực đầu tư kinh doanh đầy tiềm năng, song đây vẫn là một điều khá mới mẻ với DN Việt Nam. Thông qua những buổi hội thảo, gặp gỡ giao lưu như thế này, DN Việt Nam sẽ có cơ hội thu thập được nhiều kinh nghiệm và kiến thức bổ ích về kinh doanh nhượng quyền, qua đó đa dạng hóa các cơ hội kinh doanh cho mình”.
Để tạo giá trị và nâng cao nhận thức về kinh doanh nhượng quyền cho DN Việt Nam,nhân dịp này, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), VietchamExpo và FLA cũng sẽ giới thiệu Chương trình đào tạo chứng chỉ chuyên viên nhượng quyềnTM Hoa Kỳ (CFE, một chương trình đào tạo được công nhận quốc tế) tại TP.HCM. Chương trình đào tạo sẽ cung cấp những kiến thức nền tảng về kinh doanh nhượng quyền, các lợi ích cũng như trở ngại mắc phải khi khai mở một công ty nhận quyền; giới thiệu kinh nghiệm nhượng quyền của những nhà DN quốc tế đã thành công rộng rãi trong và ngoài nước, những bước nên và không nên thực hiện khi kết hợp kinh doanh nhượng quyền với mô hình kinh doanh của DN…
 

Nguồn:Vinanet