menu search
Đóng menu
Đóng

Mời doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng nông sản – sản phẩm làng nghề miền Nam

10:53 01/07/2010

Với mục đích kết nối các yếu tố của chuỗi giá trị nông sản – sản phẩm làng nghề và thực hiện Tháng hành động vì nông sản – đặc sản Việt Nam
 
 
Với mục đích kết nối các yếu tố của chuỗi giá trị nông sản – sản phẩm làng nghề và thực hiện Tháng hành động vì nông sản – đặc sản Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Hàng Việt (đơn vị trúng thầu chương trình Xúc tiến thương mại thị trường trong nước của Bộ Công Thương) sẽ tổ chức “Hội chợ hàng nông sản – sản phẩm làng nghề miền Nam” từ ngày 8-11/7/2010 tại Nhà thi đấu đa năng Đồng Tháp.

Hội chợ là nơi người tiêu dùng được dịp thưởng ngoạn trái cây, đặc sản, của các vùng miền trên cả nước, được nghe các đại sứ hàng Việt kể những câu chuyện hay về nông sản Việt. Đặc biệt, người tham gia Hội chợ sẽ có cơ hội thưởng thức những món ngon độc đáo tại Liên hoan ẩm thưc: “Con mắm, con khô đồng bằng và những đầu bếp tuyệt chiêu”. Hội chợ còn là nơi kết nối những cơ hội kinh doanh giữa các doanh nghiệp thuộc từng khâu trong chuỗi giá trị sản phẩm, kết nối nhà sản xuất, các chuyên gia, nhà truyền thông với nhau. Ngoài ra, Hội chợ là nơi để các doanh nghiệp tiếp thị quảng bá nông sản, là nơi liên kết nông dân chặt chẽ hơn với thị trường, tăng hiệu quả hoạt động của các tổ chức hỗ trợ nông sản.

Hội chợ được bố trí đa dạng và chuyên nghiệp trong trưng bày với các khu chức năng như: Khu ngành hàng lúa gạo, khu ngành hàng trái cây, khu đặc sản làng nghề, khu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hậu cần, phân phối và chế biến; Phòng thông tin báo chí dành cho các cơ quan truyền thông trong và ngoài nước; Ngôi nhà không gian chung của các trung tâm xúc tiến các tỉnh thành phía Nam; Khu phiên chợ (mẫu) hàng Việt về nông thôn phục vụ người tiêu dùng nông dân.

Tham gia Hội chợ, các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ truyền thông sâu rộng, chuyên nghiệp trước trong và sau Hội chợ. Ngoài ra, các cơ sở sản xuất, hợp tác xã, trang trại, hộ sản xuất kinh doanh… hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nông sản, sản phẩm làng nghề, giống cây trồng, vật nuôi sẽ được miễn phí các gian tiêu chuẩn. Tất cả các đơn vị tham gia còn được miễn phí tiền điện, nước, vệ sinh, dịch vụ y tế.

Chi tiết chương trình Hội chợ xem tại đây.

Các đơn vị quan tâm tham dự Hội chợ liên hệ theo địa chỉ:

Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA)

Địa chỉ: 72/5F - Trần Quốc Toản - P.8 - Q.3 - Tp.HCM - Việt Nam

Điện thoại: 08.3820 2797 (máy lẻ: 112 hoặc 116 hoặc 117) - Fax: 08.3820 7978

* Nguyễn Thị Thu - 0988 22 44 26. Email: nguyenthu911@bsa.org.vn

* Nguyễn Thị Ngọc Chi - 0937 10 27 97. Email: ngocchi@bsa.org.vn

(Nguồn: www.moit.gov.vn)