menu search
Đóng menu
Đóng

Mời dự Hội nghị Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Ấn Độ ngày 6-8/11/2012

10:13 15/10/2012
Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) sẽ tổ chức 01 Hội nghị tại Gurgaon, gần thủ đô New Delhi của Ấn Độ vào ngày 6-8 tháng 11 tới nhằm trao đổi về 3 chủ đề: (1) Kinh nghiệm đào tạo phát triển năng lực cán bộ, (2) Đối phó và vượt qua rủi ro, (3) Xu hướng phát triển của Ấn Độ.

Trong thời gian trở lại đây, quan hệ hợp tác thương mại của Việt Nam và Ấn Độ được đẩy mạnh và tăng cường qua những chuyến thăm chính thức của Nguyên Thủ quốc gia và các đoàn doanh nghiệp giữa hai nước. Vì vậy, Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) sẽ tổ chức 01 Hội nghị tại Gurgaon, gần thủ đô New Delhi của Ấn Độ vào ngày 6-8 tháng 11 tới nhằm trao đổi về 3 chủ đề: (1) Kinh nghiệm đào tạo phát triển năng lực cán bộ, (2) Đối phó và vượt qua rủi ro, (3) Xu hướng phát triển của Ấn Độ.

Không như Hội nghị thường niên của WEF ở Davos (Thụy Sỹ) thường bàn về các vấn đề vĩ mô của nền kinh tế toàn cầu, các hội nghị khu vực thường tập trung vào chủ đề trao đổi kinh nghiệm, có thể trực tiếp áp dụng được khi về nước. Ngoài ra, WEF sẵn sàng giúp các doanh nghiệp sắp xếp các cuộc gặp gỡ song phương theo yêu cầu cụ thể.

Hội nghị này là một cơ hội tốt để lãnh đạo các doanh nghiệp Việt Nam tham dự và gặp gỡ các doanh nghiệp hàng đầu Ấn Độ (đã qua chọn lọc theo tiêu chuẩn của WEF) cũng như hàng đầu khu vực Nam Á và một số nước Châu Phi.

Hạn đăng ký với Văn phòng Hiệp hội: 18/10/2012.

Nguồn:Tin tham khảo