menu search
Đóng menu
Đóng

Mời tham dự Hội chợ xuất khẩu hàng nông sản và bánh kẹo Hồng Kông 2014

10:35 16/04/2014
Hội chợ xuất khẩu hàng Nông sản AgriPro Asia Expo (APA) và Hàng bánh ngọt Quốc tế Hồng Kông (HKIBE) sẽ diễn ra từ mùng 4 - 6/12/2014 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Hồng Kông (HKCEC).
Hội chợ xuất khẩu hàng Nông sản AgriPro Asia Expo (APA) và Hàng bánh ngọt Quốc tế Hồng Kông (HKIBE) sẽ diễn ra từ mùng 4 - 6/12/2014 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Hồng Kông (HKCEC).

Hội chợ xuất khẩu hàng nông sản Hồng Kông là hội chợ quốc tế chuyên về các sản phẩm nông, lâm nghiệp, thủy hải sản và các sản phẩm khác. Hội chợ bánh ngọt Hồng Kông là hội chợ quốc tế về ngành công nghiệp bánh ngọt, pizza, kem, cà phê và các sản phẩm và máy móc thiết bị liên quan.

Đây là một dịp cho các nhà trưng bày đến từ khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Pháp, Anh, Ý, Áo , Bỉ, Scotland, Chile, Hong Kong, Macao, Nhật Bản , Hàn quốc, Indonesia, Malaysia, Singapore, Phillippines, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Băng la desh…..Với người mua và các nhà chuyên môn đến từ khắp nơi trên 30 nước và khu vực lãnh thổ.

Nhận thấy đây là một cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất hàng nông sản và các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam có thể trưng bày, gặp gỡ, giao lưu tìm hiểu thị trường, Thương vụ Việt Nam kính mời các Doanh nghiệp tìm hiểu thông tin và đăng kí tham gia.

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp với Ban tổ chức Hội chợ như trong thư mời kèm theo hoặc Thương vụ Việt Nam tại Hồng Kông theo địa chỉ sau:

Thương vụ Việt Nam tại Hồng Kông

17/F, Golden Star Building, 20 Lockhart Road, Wan Chai, Hồng Kông

Điện thoại: +852 2865 3218/2527 0495 Fax: +852 2865 3808
E-mail: hk@moit.gov.vn hoặc hkvntrade@gmail.com

Tham tán Thương mại Việt Nam tại Hồng Kông: Mr. Phạm Văn Công

Tùy viên Thương mại: Ms. Vũ Thị Thúy
Tải file đính kèm

Thương vụ Việt Nam tại Hong Kong

Nguồn: Thị trường nước ngoài

Nguồn:Internet