menu search
Đóng menu
Đóng

Mời tham gia Triển lãm JEC Asia 2012 – triển lãm hàng đầu thế giới về vật liệu composites.

10:09 24/02/2012
Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp xin trân trọng giới thiệu đến Quý công ty Triển lãm JEC Asia 2012 – triển lãm hàng đầu thế giới về vật liệu composites.

Kính gửi Quý doanh nghiệp,

Được sự ủy thác chính thức của Ban tổ chức hội chợ JEC, với vai trò đại diện tại Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp xin trân trọng giới thiệu đến Quý công ty Triển lãm JEC Asia 2012 – triển lãm hàng đầu thế giới về vật liệu composites.

Triển lãm JEC Asia được tổ chức hàng năm vào tháng 10 tại Singapore nhằm giới thiệu các công nghệ, sản phẩm mới trong lĩnh vực composites, là nơi gặp gỡ các nhà cung cấp, các đối tác tiềm năng,… Nhân dịp kỷ niệm 5 năm, JEC Asia 2012 sẽ được diễn ra từ ngày 26 đến 28/06/2012, tại SUNTEC Center - Singapore. Ngoài là nơi trưng bày các công nghệ , các sản phẩm mới về vật liệu composites, JEC Asia 2012 còn là cầu nối thông tin giữa ngành công nghiệp và người tiêu thụ cuối những vật liệu compostes, cũng như các lợi ích của những vật liệu mới này. Đặc biệt, triển lãm JEC Asia 2012 hướng đến việc phân tích thị trường biocomposites tác động đến môi trường như thế nào, và những giải pháp bảo vệ môi trường thông qua các buổi hội thảo chuyên ngành.

Triển lãm JEC thu hút hơn 7000 người tham quan với hơn 340 doanh nghiệp trưng bày đến từ các nước trên thế giới trong lĩnh vực xây dựng, hàng không, vận chuyển, hàng hải, năng lượng, điện, điện tử,…



Composites là vật liệu được tổng hợp từ hai hay nhiều loại vật liệu khác nhau, nhằm mục đích tạo nên một vật liệu mới, ưu việt và bền hơn so với các vật liệu ban đầu. Ở những nước đang phát triển, từ lâu vật liệu composites đã được ứng dụng rộng rãi để thiết kế, chế tạo những kết cấu hàng không, tên lửa, vũ trụ hiện đại do độ bền cao trong mọi điều kiện thời tiết, môi trường khắc nghiệt. Ngày nay, composite được ứng dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau cho ngành chế tạo máy, xây dựng và công nghiệp trong nền kinh tế quốc dân.

Theo thống kê của JEC Composites – một tổ chức quan trong về lĩnh vực composites, thị trường vật liệu composites đang được mở rộng với một nhịp độ cao, nhờ vào sự tác động của nền kinh tế, sự đô thị hóa một cách nhanh chóng của các thị trường tiềm năng ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Cụ thể, năm 2010, việc sản xuất vật liệu composites trên thế giới tăng gần 5% (8 triệu tấn), khu vực Châu Á – Thái Bình Dương chỉ chiếm 38% tổng sản lượng, chủ yếu tập trung ở thị trường Trung Quốc và Ấn Độ. Một nghiên cứu được thực hiện bởi tổ chức JEC cho rằng với hơn 250.000 người sử dụng trên thế giới, sản lượng ở Châu Á cần phải đạt được 43% sản lượng của thế giới về vật liệu composites từ nay đến 2015.

Vì vậy JEC Asia 2012 hứa hẹn sẽ là một cơ hội tốt để quý vị quảng bá công nghệ, sản phẩm mới, mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm đối tác/khách hàng quốc tế, cũng như tìm hiểu khuynh hướng phát triển thị trường composites trên thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam

Ms THÁI Ngọc Hiếu – Phụ trách dự án hỗ trợ doanh nghiệp

Địa chỉ: EUROCENTER – Lầu 3, 49 Mạc Đỉnh Chi, Q.1, Tp Hồ Chí Minh

Tel: +84 (08) 3825 8625 – Ext: 107

Fax: +84 (08) 3825 8915

HP: +84 (0) 9 09 777 967

Email: appui.entreprise@ccifv.org