menu search
Đóng menu
Đóng

Mời tham quan triễn lãm chuyên đề Thực phẩm : Thaifex – World of Food ASIA 2009

08:26 09/04/2009
Nhằm xúc tiến giao dịch thương mại và hợp tác đầu tư giữa Thái và Việt Nam; đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp và cá nhân tại Việt Nam tham quan một trong những hội chợ chuyên ngành lớn nhất được tổ chức định kỳ hàng năm tại Thái Lan, Văn phòng Thương vụ Tổng Lãnh Sự Quán Thái Lan tại TP. HCM sẽ tổ chức Đoàn tham quan TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ CHUYÊN NGÀNH THỰC PHẨM tại Bangkok – Thái Lan từ ngày 13 – 17/5/2009.

Chương trình sẽ gồm: tham dự Lễ khai mạc và tham quan, giao dịch thương mại tại Triển lãm chuyên ngành Thực phẩm, do Cục Xúc tiến Xuất khẩu, Bộ Thương mại Hoàng Gia Thái tổ chức tại Trung tâm Hội chợ & Thương mại Quốc tế tại Bangkok – IMPACT. Với sự tham gia của 1100 công ty hàng đầu của Thái Lan và nhiều quốc gia trên thế giới với khoảng 2100 gian hàng trong các lĩnh vực có liên quan đến thực phẩm như: sản phẩm về rau quả, thịt các loại, hải sản, đồ hộp, bánh kẹo và nhiều loại thực phẩm chế biến khác. Ngoài ra Hội chợ còn giới thiệu về nguyên liệu chế biến và máy móc thiết bị dùng trong công nghiệp thực phẩm. Đặc biệt Hội chợ kỳ này sẽ có các gian hàng giới thiệu về các dịch vụ tiếp đãi khách.

Chương trình tham quan này sẽ mở rộng cho tất cả các thành phần doanh nghiệp và các cá nhân theo chi phí tự túc, không giới hạn đối tượng tham gia. Quý doanh nghiệp, cá nhân vui lòng đăng ký tham gia chương trình trước ngày 30/4/2009.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG THƯƠNG VỤ TỔNG LÃNH SỰ QUÁN THÁI tại TP.HCM

THAI TRADE CENTER - Saigon Centre Building – lầu 8, P.4

65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

Tel: 08.3914 1838; Fax: 08.3914 1864;

Email: thaitradecenter@hcm.fpt.vn

Nguồn:Vinanet