menu search
Đóng menu
Đóng

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về Công nghệ, thiết bị, vật liệu xây dựng và công nghiệp mỏ

07:52 03/12/2014
Bộ Xây dựng, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công Thương vừa thống nhất phối hợp tổ chức triển lãm quốc tế về Công nghệ, thiết bị, vật liệu xây dựng và công nghiệp mỏ vào trung tuần tháng 12/2014.

Bộ Xây dựng, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công Thương vừa thống nhất phối hợp tổ chức triển lãm quốc tế về Công nghệ, thiết bị, vật liệu xây dựng và công nghiệp mỏ vào trung tuần tháng 12/2014.

Theo cơ quan tổ chức, triển lãm quốc tế về Công nghệ, thiết bị, vật liệu xây dựng và công nghiệp mỏ (Vietconstech 2014) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam ( Giảng Võ - Hà Nội) được kỳ vọng là cuộc trưng bày toàn diện, đầy đủ hơn về tiềm năng, thế mạnh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước về phát triển khoa học công nghệ, thiết bị, máy móc trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất vật liệu xây dựng. Đặc biệt, Vietconstech 2014 mở rộng thêm lĩnh vực khai thác mỏ, nêu bật vai trò quan trọng của ngành công nghiệp mỏ trong phát triển kinh tế đất nước.

Với quy mô trên 200 gian hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ tiêu biểu của gần 100 các đơn vị, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài ( Nhật bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đức, Mỹ...), Vietconstech 2014 được coi như một sự kiện tiêu biểu của ngành xây dựng Việt Nam trong năm 2014.

Các sản phẩm công nghệ tiêu biểu được các doanh nghiệp giới thiệu tại triển lãm là công nghệ thi công và xử lý nền móng công trình, thi công kết cấu toàn khối và lắp ghép nhà cao tầng, thi công mặt đường cao tốc, cảng biển, cảng hàng không, công trình ngầm, xây dựng nhà máy điện, lọc hóa dầu; vật liệu tính năng cao, mới, xanh và thân thiện với môi trường; các sản phẩm xe làm đường mới nhất, xe tải tự đổ, xe lu và các thiết bị cẩu; các phần mềm xây dựng và giải pháp phần mềm trong xây dựng, quản lý thông tin xây dựng.  

Nguồn: ĐCSVN

 

Nguồn:Tin tham khảo