menu search
Đóng menu
Đóng

Thông tin về hội chợ Cheongyang về sản phẩm ớt và gia vị tại Hàn Quốc

14:50 28/07/2009

Hội chợ Cheongyang về sản phẩm ớt và gia vị được Bộ Nông Lâm Thủy sản và Thực phẩm (MIFAFF) Hàn Quốc bảo trợ tổ chức thường niên tại thành phố Cheongyang – Hàn Quốc. Tham dự hội chợ thường niên là các nhà sản xuất, chế biến xuất nhập khẩu sản phẩm ớt và gia vị của Hàn Quốc và các nước có thế mạnh về gia vị khác trên thế giới.

Năm nay hội chợ được tổ chức từ 3-6/9/2009. Ban tổ  chức Hội chợ mong muốn có sự tham gia của các doanh nghiệp của Việt Nam. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp sản xuất, chế biến và xuất khẩu sản phẩm ớt đỏ và gia vị của ta tìm kiếm cơ hội xuất khẩu nông sản chế biến vào thị trường Hàn Quốc. Thương vụ sẽ tham gia hội chợ và dự kiến có quầy thông tin về ngành hàng gia vị và ớt của Việt Nam tại hội chợ. 

Thương vụ  Việt Nam kính đề nghị các doanh nghiệp sản xuất, chế biến và kinh doanh mặt hàng ớt và gia vị có nhu cầu tham dự hội chợ xin liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc để biết thêm thông tin, hoặc gửi thông tin, sản phẩm mẫu, catalogue hay brochure của doanh nghiệp và sản phẩm đặt tại quầy thông tin của Thương vụ để giới thiệu cho các doanh nghiệp Hàn Quốc tại hội chợ. 

Xin liên hệ 

Trade Office

6th Fl., Golden Bridge Bldg., Chungjeongno 3-ga, Seodaemun-gu

Seoul, 120 708, Republic of Korea.

email kr@moit.gov.vn; Fax: +82-2-364 3664; Tel: +82-2-364 3661/2;  

 

Nguồn:Vinanet