menu search
Đóng menu
Đóng

Thương hiệu Ausavina- Thương hiệu nổi bật trong thiết bị thi công ngành kính và đá hoa cương

09:40 15/01/2011

Công ty TNHH MTV Ausavina chuyên cung cấp các thiết bị thi công ngành kính và đá hoa cương. Với mục tiêu đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm của Ausavina không ngừng được cải thiện và nâng cao cả về tính năng lẫn chất lượng.
 
 

Sau hơn một năm có mặt tại thị trường Việt Nam, với sự đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng cao và ổn định, các sản phẩm mang thương hiệu Ausavina nhanh chóng đạt được nhiều thành công và trở nên quen thuộc với các khách hàng là những doanh nghiệp thi công ngành kính, đá hoa cương và các công ty xây dựng nói chung.

Công ty TNHH MTV Ausavina chuyên cung cấp các thiết bị thi công ngành kính và đá hoa cương. Với mục tiêu đáp ứng ngày càng tốt hơn  nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm của Ausavina không ngừng được cải thiện và nâng cao cả về tính năng lẫn chất lượng.

Dựa trên các ý kiến đóng góp của các khách hàng, sắp tới đây, Ausavina sẽ ra mắt các sản phẩm mới – những sản phẩm cải tiền từ các sản phẩm sẳn có của công ty. Các sản phẩm mới với nhiều tính năng và công dụng vượt trội là kết quả từ sự nỗ lực của tập thể nhân viên công ty cùng những đóng góp từ khách hàng. Sản phẩm hoàn hảo nhất là sản phẩm đáp ứng được những nhu cầu xuất phát từ thực tế, hiểu và làm được điều đó, công ty Ausavina tin chắc rằng quý khách hàng đã quen thuộc với các sản phẩm của công ty nay sẽ càng hài lòng hơn với các sản phẩm cải tiến mới.

Các sản phẩm mới tiêu biểu trong ngành kính có thể kể đến như : thiết bị kẹp tấm kính, thiết bị nâng, hút kính – là giải pháp di chuyển tấm kính một cách hiệu quả và an toàn. Đối với ngành đá hoa cương nói chung thì phải nói đến giải pháp kết hợp “n in one” độc đáo – một thiết bị tích hợp nhiều tính năng như: cắt và líp tấm đá với nhiều góc độ, mài, bo cạnh, khoan lỗ và đánh bóng bề mặt … với thiết kế gọn nhẹ có thể di chuyển đến mọi công trình,

Trăm nghe không bằng một thấy, trong thời gian sắp tới buổi hội nghị khách hàng lần đầu tiên của công ty Ausavina sẽ diễn ra tại TP.HCM nhằm tri ân những tín nhiệm của quý khách hàng dành cho công ty trong suốt thời gian qua cũng như giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mới cải tiến.

 Công ty Ausavina tin tưởng sẽ mang lại một giải pháp hoàn thiện đáp ứng được những nhu cầu của  khách hàng.