menu search
Đóng menu
Đóng

Triển lãm quốc tế chuyên ngành An ninh – An toàn – PCCC lớn nhất tại Việt Nam

15:15 30/10/2008

Triển lãm quốc tế chuyên ngành An ninh – An toàn – PCCC lớn nhất tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 11-13/11/2008 tại Trung Tâm Hội chợ Triển lãm, 148 Giảng Võ, Hà Nội dưới sự bảo trợ và ủng hộ của nhiều cơ quan hữu quan: Bộ công an, Tổng cục Cảnh sát, Tổng cục Kỹ thuật, Cục Cảnh sát PCCC, CATP Hà Nội, CATP HCM...

 Lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có một triển lãm quốc tế chuyên ngành an ninh - an toàn và thiết bị phòng cháy chữa cháy (PCCC) qui mô lớn nhất. Với tên gọi SECUTECH VIETNAM, triển lãm do Tập đoàn A&S phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm, 148 Giảng Võ, Hà Nội từ 11 đến 13/11/2008 dưới sự bảo trợ và ủng hộ của nhiều cơ quan hữu quan: Bộ Công an, Tổng cục Cảnh sát, Tổng cục Kỹ thuật, Cục Cảnh sát PCCC, CATP Hà Nội, CATP HCM….   

Trong 11 năm qua, Tập đoàn A&S đã có tiếng trong việc tổ chức các triển lãm chuyên ngành an ninh, an toàn, PCCC – SECUTECH EXPO tại Đài Bắc từ năm 1998. Với mục tiêu “Mua từ Châu Á, Bán sang Châu Á”, SECUTECH EXPO đã trở thành nơi trình diễn kỹ thuật ứng dụng và sản phẩm đa dạng của ngành an ninh, an toàn, PCCC.

Theo dự kiến, 100 doanh nghiệp tham dự triển lãm đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Việt Nam, Ixraen..., với sự hiện diện của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Axis, UWC, Biz Communications... cũng như các nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam như CSP (Pelco, Siemens, Sony), Biển Bạc (AV Tech, Bosch, Honeywell, Kocom, Panasonic, Samsung, TeleEye. Khoảng 500 sản phẩm sẽ được giới thiệu và trưng bày tại 200 gian hàng trên khuôn viên 1.800 m2, bao gồm các thiết bị CCTV, giám sát, báo động, theo dõi, liên lạc, nhận dạng tần số vô tuyến (RFID); các thiết bị, kỹ thuật phòng cháy chữa cháy, thiết bị khẩn cấp….SECUTECH VIETNAM 2008 sẽ tập trung vào hai lĩnh vực chính là thiết bị an ninh - an toàn và thiết bị phòng cháy chữa cháy.

Ban Tổ Chức cho biết, SECUTECH VIETNAM 2008 hứa hẹn không chỉ là cuộc trình diễn lớn nhất và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực an ninh - an toàn – PCCC, mà còn đem đến giới thiệu tại Việt Nam giải pháp hoàn thiện cho các cơ sở công cộng và các cơ quan kinh doanh. Ông Joseph Lee, Phó Chủ tịch Tập đoàn A&S cho biết triển lãm sẽ là cơ hội cho các đơn vị  chuyên ngành trao đổi thông tin, mở rộng hoạt động hợp tác và giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với kỹ thuật công nghệ mới nhất trên thế giới .

Bên cạnh đó, khoảng 20 hội thảo với 4 chủ đề về sự phát triển toàn cầu về ngành an ninh phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam (GDSF Vietnam), an toàn công cộng, phòng cháy chữa cháy, và an ninh ngân hàng dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian diễn ra triển lãm. 

Ông Trần Trọng Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Thiết bị An ninh chuyên nghiệp Việt Nam (APSA VN), cho hay Việt Nam là thị trường “trống” về thiết bị an ninh, an toàn. Hiện nay, các thiết bị an ninh, an toàn, PCCC hầu hết phải nhập khẩu từ nước ngoài do chưa có nhà máy sản xuất các mặt hàng này trong nước. Trong khi đó, nhu cầu về mặt hàng thiết bị sử dụng để đảm bảo an ninh, PCC đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam với sự phát triển nhanh chóng của các chung cư cao tầng, toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, ngân hàng, bảo hiểm, khách sạn….

Chính vì lẽ đó, SECUTECH là một sự kiện sẽ thu hút nhiều sự chú ý trong tháng 11. Theo BTC, bắt đầu từ năm nay, SecuTech Vietnam 2008 sẽ được tổ chức thường niên tại VN. 

Để có thêm thông tin chi tiết về SECUTECH VIETNAM 2008, xin vui lòng truy cập vào website www.secutechvietnam.com hoặc liên hệ

theo địa chỉ sau:

Công ty VIETFAIR

Phạm Quang Minh

ĐT: 4-9365566;0904111779

 

Tập đoàn A&S

Cô Chen

ĐT: 886-2-26599080 (Máy lẻ: 352)

Taipei Mobile: 886-958-977-220 ; Vietnam Mobile: 0942-431-545

 

Mạng Vinanet – Đơn vị bảo trợ thông tin SECUTECH 2008

ĐT: 04 9341911 (318)

Email: vinanet_hn@vtic.vn

Http://www.vinanet.vn

 

 

Nguồn:Vinanet