menu search
Đóng menu
Đóng

Triển lãm quốc tế về máy móc và nguyên phụ liệu ngành Dệt may Việt Nam 2008

14:39 29/10/2008
Sáng 29/10/2008, Triển lãm máy móc và nguyên phụ liệu ngành Dệt may Việt Nam 2008 – AAMATEX VIETNAM 2008 đã được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (HIECC). Triển lãm được tổ chức bởi Công ty Quản lý Sự kiện PICO cùng với sự bảo trợ của Liên đoàn Công nghiệp Dệt may ASEAN (AFTEX) và Hiệp hội Thương mại Máy may Xinh-ga-po.
Triển lãm lần này quy tụ hơn 120 công ty đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, là những thương hiệu nổi tiếng trong ngành dệt may trên thế giới, như: Babylock, Brother, Feiyue, Highlead, Mitsuyin, Pfaff, Protex, Richpeace, Sprayway, Tajima, VIBEMAC, Zoje and ZSK...

Sản phẩm trưng bày tại triển lãm bao gồm những máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại của ngành dệt may và những nguyên phụ liệu, sản phẩm may mặc, giúp khách hàng được tiếp cận, tìm hiểu, lựa chọn nâng cấp công nghệ, thiết bị để cải tiến nâng cao hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình. Đây còn là cơ hội cho các nhà doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, ký kết các hợp đồng kinh tế.
Triển lãm kết thúc chiều 31/10/2008./.

Nguồn:Vinanet