menu search
Đóng menu
Đóng

Techcombank lấy khách hàng làm trọng tâm

09:12 28/07/2016

Trong hầu hết tiêu chí các giải thưởng, các tổ chức quốc tế đều có ghi nhận rất tích cực về kết quả kinh doanh của Techcombank.

Liên tiếp trong tháng 7/2016, Techcombank đạt thêm nhiều giải thưởng, làm giàu thêm bộ sưu tập giải thưởng từ giới phân tích tài chính quốc tế...

 Theo lãnh đạo Techcombank, liên tiếp gần đây, ngân hàng gặt hái nhiều giải thưởng từ các tổ chức đánh giá danh tiếng trên thế giới. Cụ thể, ngân hàng đã nhận giải “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2016”, “Giải bạch kim” dành cho ngân hàng nội địa tốt nhất từ FinanceAsia; “Giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam giai đoạn 2007 - 2016”, “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam”; “Nhà tư vấn phát hành trái phiếu tốt nhất Việt Nam” từ Alpha Southeast Asia; “Giải thưởng Ngân hàng điện tử tốt nhất” từ The Asian Banker.

 “Năm 2016 được đánh giá là thời điểm quan trọng khi Việt Nam trở thành thành viên chính thức của các tổ chức hợp tác quốc tế lớn. Cơ hội luôn đi cùng những thách thức mới. Với Techcombank, năm 2016 là năm đầu tiên thực hiện chiến lược 5 năm (2016-2020) và triển khai các nhóm sáng kiến nhằm mang đến những giá trị vượt trội cho khách hàng.

 Những ghi nhận này của các tổ chức quốc tế uy tín minh chứng thuyết phục cho sự chuyển mình để đạt những thành công mới  trong chặng đường tiếp theo của Techcombank”, ông Nguyễn Lê Quốc Anh, Phó tổng giám đốc phụ trách điều hành Techcombank, chia sẻ.

 Trong hầu hết tiêu chí các giải thưởng, các tổ chức quốc tế đều có ghi nhận rất tích cực về kết quả kinh doanh của Techcombank. Trong năm 2015, tổng tài sản Techcombank đạt 191.994 tỷ đồng, tăng 9,1% so với năm 2014. Lợi nhuận trước thuế cả năm của toàn ngân hàng đạt 2.037 tỷ đồng, tăng 43,8% so với năm 2014.

 Tổng huy động vốn đạt 142.240 tỷ đồng, tăng 8% so với năm 2014 và đạt 105 % kế hoạch. Tổng dư nợ tín dụng của Techcombank tính đến cuối năm 2015 đạt 127.387 tỷ đồng, tăng khoảng 30% so với năm 2014. Tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu tới cuối năm 2015 đạt 14,74%, cao hơn nhiều so với tỷ lệ 9% theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.

“Techcombank đang nhanh chóng trở thành Ngân hàng lựa chọn đầu tiên không chỉ của các doanh nghiệp, các nhà đầu tư và cũng là sự lựa chọn của khách hàng bán lẻ trên khắp Việt Nam. Với một bảng cân đối kế toán tích cực và các hoạt động tín dụng được kiểm soát rủi ro chặt chẽ, chúng tôi đánh giá Techcombank là một trong những ngân hàng có lợi nhuận tốt nhất tại Việt Nam hiện nay”, tạp chí Alpha Southeast Asia đánh giá.

 Nguyễn Lê Quốc Anh, Phó tổng giám đốc phụ trách điều hành Techcombank, cho biết thêm, Techcombank luôn theo đuổi mục tiêu tạo lập ngân hàng có nền tảng tài chính vững mạnh, luôn nắm bắt nhu cầu đa dạng của khách hàng với chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”.

 Đồng thời, tiên phong áp dụng những chuẩn mực quốc tế trong hoạt động. Thông qua sự công nhận của các tổ chức quốc tế uy tín, cùng với sự đánh giá, ủng hộ từ chính khách hàng, Techcombank đã một lần nữa chứng tỏ mình đang đi đúng hướng và đầy tự tin với kế hoạch phát triển trong tương lai.

 Tháng 9/2016, Techcombank kỷ niệm 23 năm thành lập ngân hàng.

 Techcombank hiện có đội ngũ nhân lực lên tới trên 7.200 người, mạng lưới rộng khắp với 312 chi nhánh và phòng giao dịch, hơn 1.200 máy ATM và 1.600 điểm giao dịch phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân, hơn 102.000 khách hàng doanh nghiệp.

Theo: vneconomy.vn