menu search
Đóng menu
Đóng

Vinamilk – thương hiệu hàng đầu Việt Nam

13:02 06/06/2016

Sản phẩm sữa của Vinamilk luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Ngày 31-5, Công ty CP sữa Việt Nam cho biết, Kantar World Panel vừa phát hành báo cáo Brand Footprint năm 2016 (dấu chân thương hiệu), và năm nay, Vinamilk được đánh giá là nhãn hiệu dẫn đầu tại Việt Nam thông qua 3 hạng mục: hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), nước giải khát và thực phẩm.

Sản phẩm sữa của Vinamilk luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.
Đây là bảng xếp hạng toàn cầu của những nhãn hàng tiêu dùng được chọn lựa nhiều nhất trên thế giới và của từng quốc gia, được thực hiện thường niên kể từ  năm 2013 thông qua các cuộc nghiên cứu sát sao toàn cầu đối với các nhãn hiệu nổi bật trong trong ngành FMCG, bao gồm đến 15.000 nhãn hiệu và 200 danh mục ở 44 nước trên 5 châu lục.

 Trong khu vực châu Á, có 3 công ty sữa chiếm nhãn hiệu hàng đầu tại 3 quốc gia là Thái Lan (Dutch Mill), Trung Quốc (Yili) và Việt Nam (Vinamilk). Điều đó cho thấy nhu cầu dinh dưỡng của người dân tại đây đang hết sức được chú trọng với mức sử dụng sữa/đầu người ngày càng tăng, cho thấy ngành sữa trong khu vực vẫn còn nhiều cơ hội tăng trưởng.

Không những được vinh danh trên bảng vàng Brand Footprint 2016, trong tuần này, Vimamilk cũng vừa được Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy đăng ký đầu ra nước ngoài, về việc đã được chấp thuận phê duyệt tăng vốn đầu tư thêm 3 triệu USD vào Driftwood, nâng tổng vốn đầu tư vào đơn vị này lên 10 triệu USD và tăng tỷ lệ sở hữu từ 70% lên 100%. 

Nguon: Le Thu/baohaiquan

 

 

Nguồn:baohaiquan