menu search
Đóng menu
Đóng

50 doanh nghiệp sẽ tham gia Hội chợ Triển lãm Bất động sản Việt Nam 2015

14:52 23/07/2015

Họp báo sáng ngày 23/7 tại Cung trí thức thành phố

Vinanet - Khách hàng tham gia hội chợ có thể dễ dàng được tiếp cận, tìm hiểu, lựa chọn so sánh các dự án bất động sản. Đồng thời được cung cấp đầy đủ, chính xác những thông tin về quy hoạch, pháp lý dự án bất động sản.

Hội chợ Triển lãm bất động sản Việt Nam - Lần thứ nhất 2015 sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ 31/7 đến 02/08 năm 2015 tại Cung triển lãm Quy hoạch Quốc Gia - Mỹ Đình - Hà Nội. 


Tại họp báo công bố sáng ngày 23/7, ông Trần Ngọc Quang - Tổng thư ký VNREA cho biết công tác chuẩn bị cho Hội chợ đã đến những giai đoạn cuối cùng và hết sức gấp rút. Đã có 92/100 gian hàng được đăng ký với sự góp mặt của 50 doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, nội thất, kiến trúc, vật liệu xây dựng...


Ông Quang nhấn mạnh, hội chợ triển lãm có sự hiện diện của tất cả các phân khúc bất động sản. Từ các dự án cao cấp Parkview Residences - Hà Đông, Park Hill, Goldmark City, Hòa Bình Green City… đến dự án trung cấp, bình dân Green Stars, Gemek Tower, Thang Long Victory…

Ngoài ra, các dự án nhà ở xã hội như dự án The Vesta Phú Lãm cũng sẽ được chính các chủ đầu tư và các sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp giới thiệu.

Tại Hội chợ, các sàn giao dịch bất động sản sẽ có chương trình mở bán các dự án, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị hoặc ưu đãi giảm giá cho khách hàng đặt cọc mua căn hộ.


Bên cạnh đó, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cùng các thành viên sẽ tổ chức tư vấn cho khách hàng những sản phẩm nhà ở phù hợp khả năng, mong muốn. Tăng hiệu quả của các giao dịch nhằm thúc đẩy thị trường phát triển hơn.

Song song với các hoạt động của Hội chợ, Ban Tổ chức còn bố trí các khu vực trực tiếp tư vấn về pháp lý với đội ngũ tư vấn đến từ các công ty Tư vấn, Luật hàng đầu Việt Nam. 

Đỗ Phong