menu search
Đóng menu
Đóng

Apple hứa hẹn sắp ra chiếc iPhone tốt nhất

10:52 10/01/2017

Trong thông điệp gửi đi nhân dịp 10 năm ngày chiếc iPhone đầu tiên ra đời, CEO Tim Cook nói rằng "chiếc iPhone tốt nhất vẫn chưa ra mắt".
Ngày 9/1/2007, Apple ra chiếc iPhone đầu tiên và đến nay nó đã tròn một thập kỷ. Trong thông cáo báo chí, công ty công nghệ Mỹ nhắc lại khoảnh khắc biểu tượng mà Steve Jobs đã nói trên sân khấu Macworld tại San Francisco (Mỹ): "Một chiếc iPod màn hình rộng có cảm ứng, một thiết bị di động cách mạng, một sản phẩm phá vỡ cách thức kết nối Internet".
Apple nói rằng kể từ đó iPhone đã tiếp tục cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Hãng khoe đã bán được hơn một tỷ smartphone và tạo ra những dòng sản phẩm mới như máy tính bảng iPad hay đồng hồ thông minh Apple Watch.
Hơn nữa, Apple đã khiến hàng triệu ứng dụng trở thành thói quen hàng ngày của những người dùng iPhone, thông qua kho phần mềm App Store.
Giám đốc điều hành Tim Cook nói rằng hơn bao giờ hết, iPhone đang định nghĩa lại cho người dùng thế nào là sống, làm việc, giao tiếp và giải trí. Ông cũng cho biết "chiếc iPhone tốt nhất vẫn còn chưa ra mắt".
Trong khi đó Phó chủ tịch cấp cao phụ trách tiếp thị của Apple Phil Schiller cho rằng iPhone vẫn là "tiêu chuẩn vàng" được lấy ra để các smartphone khác so sánh.
9/1/2007 là cột mốc iPhone đầu tiên được giới thiệu nhưng thiết bị chính thức phát hành vào ngày 29/6/2007. Nhiều khả năng Apple sẽ tạo ra một thiết bị đặc biệt, "tốt nhất" để kỷ niệm cột mốc này.
Trước đó xuất hiện nhiều tin đồn nói iPhone thế hệ tiếp theo sẽ là cuộc cách mạng của Apple. Máy được cho dùng công nghệ OLED, thiết kế màn hình cong không viền, phím Home lược bỏ và sẽ tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình. Công ty công nghệ Mỹ còn có thể ra tới ba model với các kích thước màn hình khác nhau.
Nguồn: vnexpress.net