menu search
Đóng menu
Đóng

Asus ra mắt smartphone giá rẻ ZenFone Go, giá 3 triệu đồng

15:17 11/10/2015

Vinanet - Mẫu máy giá rẻ mới được hãng điện tử Đài Loan giới thiệu ra thị trường Việt Nam với mức giá 3 triệu đồng kèm cấu hình mạnh mẽ như truyền thống của các mẫu smartphone Asus.

Mẫu máy nhắm tới người dùng phổ thông với mã ZC500TG là một trong những mẫu máy đầu tiên tại thị trường Việt Nam có 2 GB RAM trong khi mức giá chỉ là 3 triệu đồng.

Asus ZenFone Go  được Asus trang bị chip MediaTek lõi tứ 32 bit 1,3 GHz, 2 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tới 64 GB, màn hình 5 inch HD 720, camera sau 8 MP, camera trước 2 MP cùng pin 2.070 mAh và 2 khe cắm sim. Máy  được bán ra kèm Android 5.1 và giao diện riêng của ZenUI 2.0 của Asus.

Đây là thế hệ ZenFone đầu tiên của Asus được trang bị chip Mediatek với ưu điểm là khả năng tiết kiệm pin. Chip MediaTek MT6580 trên ZenFone Go hứa hẹn khả năng phân phối năng lượng thông minh, giúp tập trung hiệu năng xử lý các tác vụ chạy nặng, gia tăng độ mượt mà cho thiết bị.

Về thiết kế, ZenFone Go vẫn kế thừa thiết kế của dòng ZenFone với thiết kế mặt lưng cong, mỏng vát về 2 cạnh, giúp người dùng có cảm giác thoải mái khi cầm cũng như tạo ấn tượng được về độ mỏng của máy (độ dày ở cạnh chỉ là 5,2 mm).

Mẫu máy giá rẻ cũng được Asus tập trung nhiều vào tính giải trí với camera sử dụng công nghệ PixelMaster đi kèm với khẩu độ lớn f/2.0. Camera này vẫn được Asus trang bị 15 chế độc chụp ảnh sẵn, hỗ trợ người dùng tạo ra những bức hình sáng tạo hơn.

Hàng loạt các tiện ích của ZenUI 2.0 như vẽ chữ C lúc màn hình khóa để camera, gõ 2 lần mở máy, gõ 2 lần tắt máy, v.v... cũng được trang bị đầy đủ trên ZenFone Go, tương tự các dòng máy đắt tiền hơn của Asus.

Hiện tại, Asus bán ra sản phẩm ZenFone Go với 2 màu đen trắng kèm mức giá đã bao gồm VAT là 2.999.000 VNĐ.
Tư Quảng