menu search
Đóng menu
Đóng

Bộ sưu tập ốp lưng thời trang cho smartphone Oppo

23:14 10/10/2016

Bên cạnh màu sắc trang nhã, họa tiết đơn giản nhưng tinh tế, các mẫu ốp lưng còn in nhiều câu châm ngôn được giới trẻ yêu thích.
Bộ sưu tập ốp lưng thời trang nằm trong gói quà tặng chương trình "Gậy selfie xịn - Ốp lưng cực cool" dành cho khách mua smartphone Oppo F1s, Oppo A 37 và Oppo Neo 7 tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động trong tháng 10.
the-gioi-di-dong-1

Các mẫu smartphone mới ra mắt của Oppo đều được đánh giá cao về khả năng chụp hình selfie. Vì thế, một chiếc ốp lưng phong cách sẽ phù hợp với kiểu chụp ảnh tự sướng chuyên nghiệp của máy cũng như thể hiện sở thích selfie của chủ sở hữu.

the-gioi-di-dong-2

Ốp lưng còn thể hiện sự gần gũi, hòa đồng với giới trẻ qua những câu châm ngôn hài hước như "Chả lo gì, chỉ lo già".

the-gioi-di-dong-5

Hay những chia sẻ đầy tích cực, mang tính xây dựng như "Lao động hăng say, vận may sẽ đến".

the-gioi-di-dong-3

Cạnh đó là những câu nói vui thường được giới trẻ giao tiếp với nhau như "Bá đạo trên từng hạt gạo" hay "Dân chơi không ngại mưa rơi".

the-gioi-di-dong-4

Với phái đẹp thì "Xinh là lợi thế, ế là kỹ năng".

the-gioi-di-dong-7

Những chiếc ốp lưng đa sắc màu, nhiều ý nghĩ này còn là phụ kiện thời trang giúp bạn trẻ phối với trang phục tạo nên phong cách năng động.

bo-suu-tap-op-lung-thoi-trang-cho-smartphone-oppo-7

Ngoài những chiếc ốp lưng xinh xắn, từ nay đến 30/10, khách mua smartphone Oppo F1+ và Oppo F1s tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động còn nhận thêm quà tặng là gậy chụp hình selfie đa năng có khả năng biến thành chiếc tripod tiện lợi.

Nguồn: Minh Trí/vnexpress.net