menu search
Đóng menu
Đóng

FPT Shop: Điện thoại Samsung bán chạy nhất quý II/2015

15:51 24/07/2015

Vinanet - Theo số liệu của chuỗi bán lẻ FTP Shop, Samsung Galaxy E5 và Apple iPhone 6 là 2 mẫu smartphone được người Việt mua nhiều nhất.
Theo báo cáo từ FPT Shop, Samsung vẫn là cái tên được người Việt Nam ưu ái nhất trong quý II/2015 khi đóng góp tới 3 cái tên trong 4 mẫu điện thoại bán chạy nhất. Cụ thể, là các mẫu Galaxy E5, Galaxy Grand Prime và Galaxy Core Prime.
Samsung Galaxy E5 đang là mẫu máy ăn khách của Samsung tại thị trường Việt Nam - theo số liệu của FPT Shop
Cái tên còn lại thuộc về Apple với "con gà đẻ trứng vàng" iPhone 6. Mẫu điện thoại đình đám này cũng mang lại mức lãi kỷ lục và lượng tiền mặt kỷ lục cho Apple tại thời điểm hiện tại.
iPhone 6 vẫn tiếp tục là mẫu máy cao cấp được người Việt ưa chuộng hàng đầu
Samsung Galaxy E5 là mẫu smartphone giá rẻ của Samsung ra mắt thị trường Việt Nam tháng 3 năm nay với mức giá 5,49 triệu đồng. Máy được trang bị cấu hình khá với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 410 64-bit tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở microSD lên đến 64GB. Samsung tập trung vào tính năng chụp hình selfie với camera trước độ phân giải 5 megapixel và nhiều tính năng hỗ trợ.

Số liệu về 10 mẫu smartphone bán chạy nhất quý II/2015 - theo FPT Shop

Mẫu máy này có mức mất giá khá lớn so với những "người anh em" khác trong gia đình Galaxy khi mất giá tới gần 20% sau 3 tháng ra mắt.

Chiếc iPhone 6 của Apple vẫn giữ vững danh hiệu là chiếc điện thoại được người Việt ưa chuộng hàng đầu khi có sức mua rất tốt trong quý II và chỉ mất giá gần 5% dù ra mắt từ tháng 11 năm ngoái và gần như không mất giá trong quý II vừa qua.
Số liệu về giá bán của 10 mẫu smartphone bán chạy nhất trong quý II/2015 - theo FPT Shop
Một điểm nữa đáng lưu ý là thị trường smartphone Việt Nam trong quý II vừa qua chỉ có duy nhất mẫu iPhone 6 là vẫn duy trì sức mua mạnh mẽ, các mẫu smartphone cao cấp khác hầu như vắng bóng trên danh sách 10 mẫu smartphone bán chạy nhất.

Thành NT