menu search
Đóng menu
Đóng

Ipad pro có thể sở hữu usb 3.0 tốc độ cao?

14:57 18/11/2015

Vinanet -Theo nhiều dự đoán của các trang tin công nghệ và các chuyên gia rất có thể Apple sẽ trang bị cho chiến binh mới của gia đình iPad một công cụ hữu ích hơn đó là cổng kết nối usb 3.0. 

Theo những đồn đoán trước ngày lên kệ ipad pro sẽ được trang bị khả năng kết nối usb 3.0. 

iPad Pro là thiết bị duy nhất hiện nay ngoại trừ máy Mac được Apple hỗ trợ giao tiếp USB 3.0, việc hỗ trợ giao tiếp USB 3.0 sẽ giúp cho việc sao chép dữ liệu như film 4K, các hình ảnh trở nên nhanh chóng.

Tuy nhiên người dùng muốn sử dụng với thiết bị lưu trữ USB 3.0 sẽ phải mua thêm một adapter rời, nếu đang sở hữu Lightning sang USB hay Lightning sang SD Card đồng nghĩa người dùng phải nâng cấp adapter để sử dụng giao tiếp tốc độ cao.



Chuẩn giao tiếp USB 3.0 nhanh hơn rất nhiều so với USB 2.0, vốn được tích hợp trong hầu hết các thiết bị di động của Apple. Về lý thuyết USB 2.0 chỉ đạt 60MB/ giây trong khi đó với USB 3.0 tốc độ này là 640MB/giây.

 

Đấy là một tin rất đáng mừng với những tín đồ iPad nói chung và iPad pro nói riêng vì nó sẽ mở ra một tương lai mới cho những người có nhu cầu cao về tốc độ truyền tải dữ liệu cũng như những người có sở thích chỉnh sửa ảnh và video trên iPad. 

Nhưng chúng ta cũng biết các thiết bị adapter của Apple chưa bao giờ rẻ, thậm chí chúng có một cái giá tương đối khó chịu với người dùng. Nhưng với những tín đồ mong muốn sở hữu iPad pro thì việc đầu tư thêm một chiếc adapter hoàn toàn là một khoản xứng đáng.

Lê Hùng