menu search
Đóng menu
Đóng

Loạt đồ gia dụng tương lai của Samsung vừa trình làng

08:35 24/01/2017

Samsung vừa giới thiệu loạt thiết bị gia dụng thông minh tại CES 2017. Mỗi model đều đóng vai trò quan trọng trong kết nối Internet Of Thing và Smart Home trong thời gian tới.
Tại triển lãm các thiết bị điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2017, Samsung đã trình làng loạt công nghệ mới từ robot hút bụi đến tủ lạnh, điều hoà thông minh.
Ngoài thiết kế và công nghệ được nâng cấp. Loạt thiết bị mới của Samsung còn bổ sung thêm công nghệ Internet Of Thing (IoT), cho phép điều khiển qua smartphone. Qua loạt thiết bị mới, Samsung dần khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong xu hướng nhà thông minh trong thời gian tới.
Máy điều hòa không khí Wind-free

Loat do gia dung tuong lai cua Samsung vua trinh lang hinh anh 1

Điều hòa không khí treo tường AR9500M đã được tích hợp công nghệ làm lạnh Wind-Free Cooling. Luồng khí mát sẽ được phân tán qua 21.000 lỗ không khí li ti, người dùng không còn phải đổi mặt với luồng khí lạnh trực tiếp như các thiết bị cũ.
Hệ thống làm lạnh hai bước giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng lên đến 72% so với chế độ làm lạnh nhanh. AR9500M cũng được trang bị chức năng Wi-Fi để người dùng có thể điều khiển qua ứng dụng Smart Home của Samsung.
Máy hút bụi Powerbot VR7000
Robot hút bụi Powerbot VR7000 có thiết kế gọn gàng và hiệu suất ấn tượng hơn so với bản tiền nhiệm. Điểm mới trên máy hút bụi tự động của Samsung là tính năng Visionary Mapping Plus và FullView Sensor 2.0, giúp nhận diện vị trí xung quanh và ghi nhớ đường nét thiết kế của căn phòng giúp làm sạch triệt để.
Powerbot VR7000 cũng có thể tự động di chuyển đến những khu vực bẩn trên bề mặt bất kỳ. Chức năng điều khiển năng lượng thông minh Intelligent Power Control sẽ tự động điều chỉnh cường độ hút, giúp tối ưu hóa chức năng làm sạch trên các loại bề mặt khác nhau.
Tương bị các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Samsung, Powerbot VR7000 cũng hộ trợ kết nối Internet Of Thing và điều khiển qua smartphone.
Máy giặt FlexWash + FlexDry

Loat do gia dung tuong lai cua Samsung vua trinh lang hinh anh 3

Tại CES 2017, hệ thống giặt sấy FlexWash + FlexDry giành được giải thưởng Sáng tạo với thiết kế "4 trong 1". Hệ thống giặt sấy này bao gồm máy giặt FlexWash và máy sấy FlexDry riêng biệt.
Cửa trước của máy giặt FlexWash mở ra ngăn giặt lồng ngang với thể tích hơn 140 lít. Trong khi đó, cửa trên của máy giặt FlexWash mở ra ngăn giặt bổ sung phía trên với thể tích gần 30 lít để giặt các quần áo nhỏ, tách biệt với khoang giặt chính.

Hệ thống giặt sấy FlexWash + FlexDry mới kết hợp chức năng của hai máy giặt và hai máy sấy tạo thành một hệ thống linh hoạt. Với việc được kết hợp một loạt các công nghệ giặt chủ chốt của Samsung, hệ thống giặt sấy FlexWash + FlexDry cung cấp một giải pháp chăm sóc áo quần linh hoạt và tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu của các gia đình bận rộn hiện nay.

Tủ lạnh Family Hub 2.0

Loat do gia dung tuong lai cua Samsung vua trinh lang hinh anh 4

So với Family Hub năm 2016, phiên bản Family Hub 2.0 đa dạng hơn trong các tùy chọn kích thước. Phiên bản mới cũng tăng cường nhiều chế độ sử dụng, giao diện ghi chú lớn hơn với màn hình 21,5 inch.

Tủ lạnh mới của Samsung được tăng cường khả năng quản lý thực phẩm thông qua các ứng dụng. Tính năng View Inside để xác định các thực phẩm cần bổ sung cho tủ lạnh và sau đó đặt mua trực tuyến thông qua Groceries với ứng dụng MasterCard. Ứng dụng Recipe cũng cập nhật thêm nhiều công thức nấu ăn trên khắp thế giới giúp bạn dễ dàng tìm ra cách thức nấu món ăn mình ưa thích.

Nguồn: zing.vn