menu search
Đóng menu
Đóng

PC Building Simulator, game ráp máy đang gây bão trên Steam

09:00 04/04/2018

Vinanet - PC Building Simulator là trò chơi giả lập máy tính mới xuất hiện trên Steam. Dù mới ra mắt một ngày nhưng game đã có hơn 500.000 lượt tải về.
Game giả lập PC Building Simulator Game vừa mới được tung ra đã đạt hơn 500.000 lượt tải về trên Steam.

Hiện nay, giá của bộ nhớ và card đồ họa trung và cao cấp đã tăng vọt do hoạt động khai thác tiền mã hóa. Do đó, để thỏa mãn niềm đam mê lắp máy tính của "PC Racer", game giả lập PC Building Simulator ra đời.

Building Simulator được ra mắt trong mục Early Access trên Steam. Game cho phép người chơi xây dựng máy tính theo ý thích từ các linh kiện có sẵn và kiểm tra hiệu năng.

Thậm chí game có cả chế độ "Việc làm" cho phép người chơi lập ra xưởng máy tính để phục vụ khách hàng khác.

Trò chơi phù hợp cho cả những ai đã có kinh nghiệm tự build máy tính và người mới bắt đầu. Game có kèm hướng dẫn từng bước cách lắp linh kiện cũng như chỉ rõ chức năng mỗi bộ phận. Danh sách linh kiện đến từ những OEM như AMD, Cooler Master, Corsair, EVGA, Gigabyte hay MSI.

Tất nhiên, mọi thứ trong PC Building Simulator đều miễn phí. Người chơi có thể tùy biến game theo ý muốn.

Game phù hợp với nhiều đối tượng có chung niềm đam mê PC. Ảnh: Techspot

Hiện game đã có hơn 500.000 lượt tải về và khoảng 1.300 người chơi cùng lúc. Game dự kiến được giữ trên Early Access trong 2 đến 3 tháng tùy mức độ đón nhận của người chơi.

Ngoài ra, một số chức năng như làm mát bằng nước, ép xung và vài lựa chọn để kiểm tra hiệu năng máy sẽ được nhà sản xuất thêm vào trong thời gian tới.

Giá bán của PC Building Simulator trên Steam là 17,99 USD (hơn 400.000 đồng).

Nguồn: Gia Minh/Zing.vn