menu search
Đóng menu
Đóng

Tiết lộ về “người kế nhiệm” của Passport: BlackBerry Oslo

09:21 11/06/2015

Vinanet - Vài tháng trước đây, BlackBerry đã hé lộ những hình ảnh về Oslo, chiếc máy được cho là kế nhiệm của Passport. Và hôm nay, N4BB đã mang lại cho người hâm mộ những hình ảnh rõ nét nhất của sản phẩm độc đáo này của nhà sản xuất Canada.
Theo những hình ảnh được cung cấp bởi N4BB, chiếc Oslo có hình dáng khá giống "người tiền nhiệm" BlackBerry Passport (hay chính xác hơn là phiên bản BlackBerry Passport cho nhà mạng AT&T).


Cũng theo trang này, Oslo có bàn phím QWERTY 3 hàng và màn hình 1440x1440 pixel. Đi kèm đó là bộ xử lý Snapdragon 801, camera 13 MP phía sau, 3 GB RAM và pin 3450 mAh - tương tự như Passport.

Được cho là sẽ chính thức ra mắt cuối tháng này, Oslo nhắm tới thị trường châu Âu, Trung Đông, châu Phi và châu Á - Thái Bình Dương. Do đặc điểm kỹ thuật không khác gì người tiền nhiệm, Oslo được kỳ vọng là sẽ có mức giá dễ chịu hơn Passport.


Ngoài ra, theo thông tin từ CrackBerry, Oslo hiện tại chỉ là tên mã. Thiết bị chính thức có thể mang tên Dallas và chạy phiên bản OS Gold Candidate version 10.3.2.2150.


Thành NT
Theo N4BB và CrackBerry 

Nguồn:N4BB và CrackBerry