menu search
Đóng menu
Đóng

Vinaphone khuyến mại 100%: Báo lỗi thẻ, tiền vẫn vào tài khoản

07:11 12/08/2015

Vinanet - Hôm qua, 11/08, Vinaphone khuyến mại 100% giá trị thẻ nạp cho người dùng nhân dịp thành lập Tổng công ty VNPT Vinaphone. Tuy nhiên, do khuyến mại lớn, quá nhiều người dùng nạp thẻ, dẫn tới tình trạng lỗi và gây ra nhiều hoang mang cho người dùng.
Theo tin nhắn thông báo từ tổng đài 18001091, Vinaphone tặng 100% giá trị thẻ nạp và 100% ngày sử dụng cho tất cả thuê bao trả trước nạp thẻ trong ngày 11/8.

Trước thông tin này, lượng người dùng Vinaphone nạp thẻ đã tăng đột biến và dẫn tới tình trạng báo lỗi khi nạp thẻ. Lỗi phổ biến là "thẻ không hợp lệ", "lỗi hệ thống" hoặc "tổng đài bận".

Theo ghi nhận từ nhiều người dùng, tình trạng lỗi này kéo dài từ khoảng chiều cho tới tận cuối ngày 11/8.

Lỗi thẻ không hợp lệ là lỗi phổ biến nhất
Trên thực tế, dù báo lỗi nhưng thực tế tiền đã được nạp vào tài khoản. Nhiều người dùng không kiểm tra tài khoản sẽ nghĩ rằng thẻ nạp vẫn chưa được sử dụng.

Nhiều người dùng đã tỏ ra hoang mang, bực bội trước tình trạng nạp thẻ không thành công. Tham khảo tại một số cửa hàng bán thẻ nạp điện thoại, lời khuyên của các chủ cửa hàng là "cứ nạp từ từ, miễn là trong ngày 11/8 là được". Trong khi nhiều điểm bán thẻ nhỏ lẻ không biết giải thích với khách hàng như nào về tình trạng này.

Chuyên mục Công nghệ đã trực tiếp gọi điện tới 2 số điện thoại trợ giúp ghi trên thẻ là 18001091 và 9191 trong gần 30 phút liên tục từ 21h30 đến 22h nhưng không có tổng đài viên nghe máy.

Hiện tại Vinaphone chưa có giải thích gì về hiện tượng này.
Tuy thông báo lỗi nhưng thực tế việc nạp thẻ đã thành công
Tư Quảng