menu search
Đóng menu
Đóng

Thông tin thị trường thép Đài Loan tuần tới ngày 3/10/2016

15:45 03/10/2016

Vinanet - Yieh Hsing Enterprise, một trong những nhà sản xuất thép cuộn lớn tại Đài Loan cho biết chính sách giá trong tháng 10.

Yieh Hsing Đài Loan sẽ giữ giá không thay đổi trong tháng 10

Yieh Hsing Enterprise, một trong những nhà sản xuất thép cuộn lớn tại Đài Loan cho biết chính sách giá trong tháng 10. Công ty này quyết định sẽ giữ niêm yết giá không thay đổi đối với thép cuộn không gỉ và thép cuộn cac bon.

Tuy nhiên, giá quặng sắt và thép phế liệu giảm 2 tuần liên tiếp, nhưng giá thép thanh nhỏ của Trung Quốc duy trì ở mức cao. Bởi vậy, các nhà máy thép sẽ giữ niêm yết giá không thay đổi trong tháng 10.

Quintain Steel Đài Loan sẽ giữ giá thép cuộn cac bon không thay đổi trong tháng 10

Quintain Steel, một trong những nhà sản xuất thép cuộn lớn tại Đài Loan cho biết, sẽ giữ niêm yết giá thép cuộn cac bon không thay đổi trong tháng 10. Giá quặng sắt, thép phế liệu và thép thanh duy trì ổn định.

Quintain Steel quyết định sẽ giữ giá không thay đổi và có thể ổn định giá thị trường. Sau khi điều chỉnh giá mới, giá thép cuộn Al-killed lò cao duy trì ở mức 17.600 NTD/tấn.

Feng Hsin Đài Loan sẽ giữ giá mua thanh cốt thép, thép phế liệu không thay đổi trong tuần này

Feng Hsin Iron & Steel Co, một trong những nhà máy thép lò điện lớn tại Đài Loan cho biết, sẽ giữ giá mua thanh cốt thép và thép phế liệu không thay đổi trong tuần này.

Sau khi thông báo, giá thanh cốt thép của Feng Hsin ở mức 12.400 NTD/tấn, giảm 300 NTD/tấn, và giá mua thép phế liệu ở mức 5.700-6.200 NTD/tấn, giảm 300 NTD/tấn. Đồng thời, Feng Hsin cho biết, sẽ giữ giá thép thương phẩm không thay đổi trong tuần này, trong đó, giá cơ sở sẽ duy trì ở mức 17.400 NTD/tấn.

Các nhà máy thép ống Đài Loan sẽ giữ giá không thay đổi trong tháng 10

Chung Hung Steel(CHS) Đài Loan sẽ giữ giá thép cán nóng không thay đổi trong tháng 10.

Các nhà máy thép ống Đài Loan cho biết giá mới trong tháng 10 vào 29/9, sau khi CHS thông báo giá mới.

Hầu hết các nhà máy thép Đài Loan quyết định sẽ giữ giá không thay đổi trong tháng 10. Một số nhà máy thép giảm giá trước khi có được các đơn đặt hàng mới.

Tuy nhiên, giá đàm phán được đưa ra sau khi có giá mới. Nếu China Steel Corp Đài Loan tăng giá vào cuối tháng 10, giá thép ống cũng có thể theo đó tăng.

Nguồn: VITIC/Bloomberg

 

Nguồn:Vinanet