menu search
Đóng menu
Đóng

Colombia sẽ tổ chức Diễn đàn các Nhà sản xuất Cà phê Thế giới lần thứ nhất

10:31 10/04/2017

Vinanet - Liên đoàn Người trồng Cà phê Colombia (FNCC) sẽ tổ chức Diễn đàn các Nhà sản xuất Cà phê Thế giới lần thứ nhất tại thành phố Medellín, Colombia từ ngày 10 đến 12 tháng 7 năm 2017.

Sự kiện có sự góp mặt của hơn 500 đại diện các doanh nghiệp trong ngành hàng cà phê từ 40 quốc gia sản xuất cà phê chính trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Nhằm trao đổi kinh nghiệm và thảo luận các chủ đề cốt yếu với ngành cà phê như tăng trưởng kinh tế bền vững, phát triển nông thôn, biến đổi khí hậu, biến động giá cà phê, v.v…, Liên đoàn Người trồng Cà phê Colombia (FNCC) sẽ tổ chức Diễn đàn các Nhà sản xuất Cà phê Thế giới lần thứ nhất tại thành phố Medellín, Colombia từ ngày 10 đến 12 tháng 7 năm 2017.

Sự kiện này sẽ có sự góp mặt của hơn 500 đại diện các doanh nghiệp trong ngành hàng cà phê từ 40 quốc gia sản xuất cà phê chính trên thế giới, trong đó có Việt Nam, Braxin, Colombia, Peru, Mexico, Costa Rica, Kenya, Tanzania, Indonesia, Ấn Độ và Trung Quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với ông Ngô Ngọc Tuân, cán bộ Đại sứ quán Colombia tại Việt Nam, theo địa chỉ email tuan.ngo@cancilleria.gov.co hoặc qua số điện thoại 04.39365318 (số máy lẻ: 101).

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Bộ Công Thương