menu search
Đóng menu
Đóng

Vinataba quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ

14:17 09/08/2017

Chiều 8/8, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam - Vinataba đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh Tây Bắc bị thiệt hại do mưa lũ.
Tham dự buổi lễ có Lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị thành viên và toàn thể cán bộ nhân viên Cơ quan Văn phòng Tổng công ty tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Trong các ngày đầu tháng 8 năm 2017, do ảnh hưởng của các cơn mưa lớn đã xảy ra tình trạng lũ ống, lũ quét liên tiếp xảy ra, gây thiệt hại to lớn về con người, tài sản vật chất tại các tỉnh Yên Bái, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu. Nhân dân vùng đang bị thiên tai hiện đang rất cần nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của đồng bào cả nước về vật chất và tinh thần để khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.
Bà Trần Hải Yến - PCT Công đoàn Tổng công ty phát động tại buổi lễ
Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia, chung tay với người dân cả nước để hỗ trợ đồng bào vùng mưa lũ khắc phục khó khăn trong cơn hoạn nạn, Đảng ủy, Lãnh đạo và Công đoàn Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam phát động toàn thể cán bộ CNVCLĐ, đoàn viên công đoàn trong toàn Tổng công ty đóng góp tối thiểu mỗi người một ngày lương để hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn sau cơn lũ.
Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Vinataba Vũ Văn Cường là người đầu tiên tham gia quyên góp ủng hộ
Toàn bộ số tiền quyên góp được trong lễ phát động hôm nay và kinh phí đóng góp của toàn thể người lao động (dự kiến hơn một tỷ đồng) sẽ được trao cho các tỉnh bị ảnh hưởng để phân bổ cho các hộ dân bị thiệt hại do mưa lũ, giúp bà con sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.
Sáng sớm ngày mai, Lãnh đạo Tổng công ty cùng đại diện Công đoàn, lãnh đạo các phòng, ban sẽ trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao một phần số tiền quyên góp đến người dân tại tỉnh Sơn La - một trong những tỉnh bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Bộ Công Thương