menu search
Đóng menu
Đóng

Vinh danh 26 thủ lĩnh bán lẻ dẫn đầu phong trào thi đua khu vực phía Nam

11:30 07/09/2017

Lễ vinh danh 26 Cửa hàng trưởng (CHT) có thành tích đặc biệt xuất sắc năm 2016 và 06 TĐN 2017 khu vực phía Nam được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) tổ chức vào chiều 04/9/2017, tại trụ sở Petrolimex Sài Gòn - số 15 Lê Duẩn, Quận 1, TP HCM.
Dự buổi Lễ, có Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh, Chủ tịch Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty) Nguyễn Văn Cảnh, Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ, Giám đốc Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL/Xí nghiệp) Nguyễn Tiến Quảng cùng lãnh đạo một số phòng/ban nghiệp vụ Tập đoàn/Công ty/Xí nghiệp.
Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh
Đặc biệt, là sự hiện diện của 26 Cửa hàng trưởng (CHT) đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua phấn đấu tăng năng suất, sản lượng năm 2016 và 06 tháng đầu năm (TĐN) 2017 khu vực phía Nam.
Phát biểu tại Lễ vinh danh, Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các CHT không những mang lại giá trị tinh thần tích cực mà còn đem đến lợi ích thương mại thiết thực. Đồng thời khẳng định tầm quan trọng của CHXD - Đây là "cứ điểm" kinh doanh, nơi thể hiện trực tiếp giá trị thương hiệu và văn hóa truyền thống Petrolimex.
Trong những năm qua, Tập đoàn luôn kiên định theo đuổi mục tiêu đẩy mạnh, mở rộng và phát triển mạng lưới bán lẻ cả về chiều rộng lẫn chiều sâu; bán hàng đủ số lượng, đảm bảo chất lượng với dịch vụ hoàn hảo nhất - Đó là quá trình nhiều thế hệ lãnh đạo Tập đoàn luôn theo đuổi sát sao để gây dựng, triển khai.
Bên cạnh việc phát triển mạng lưới, Tập đoàn đã tạo mọi nguồn lực để đầu tư, nâng cấp, sửa chữa hệ thống cửa hàng: chương trình eGAS, nhận diện thương hiệu, hòa âm ánh sáng và gần đây là kết nối liên minh Napas, … nhằm tổ chức kinh doanh hiệu quả và tạo lập sự khác biệt Petrolimex.
CHT CHXD số 12 - Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Duy Tuấn
Với thị trường cạnh tranh quyết liệt, vai trò của CHT trong tổ chức mọi hoạt động tại cửa hàng, từ khâu đảm bảo an toàn đến tiếp thị sản phẩm, tăng năng suất, gắn bó với khách hàng là đặc biệt quan trọng. Vì vậy, Tổng giám đốc yêu cầu đội ngũ CHT phải ngày càng năng động hơn, trách nhiệm hơn, với năng lực và nhiệt huyết cùng sự đoàn kết đồng lòng của toàn thể đội ngũ Người lao động để nâng cao hiệu quả tại các CHXD về mọi mặt, phát triển theo đúng mục tiêu của Hội đồng Quản trị đề ra, qua đó mang lợi ích đến xã hội, người tiêu dùng - Đó là văn hóa Petrolimex.
CHT CHXD số 20 - Petrolimex Quảng Ngãi Nguyễn Thị Thanh Hoa
Tại Hội nghị, đại diện các CHT dẫn đầu phong trào thi đua bán lẻ khu vực phía Nam bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Tập đoàn, các Công ty thành viên đã quan tâm, động viên và ghi nhận - Đây là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời cũng là trách nhiệm và xin hứa sẽ tiếp tục phát huy tối đa khả năng của mình để tạo sự tin - yêu của khách hàng đối với thương hiệu Petrolimex.

Petrolimex Sài Gòn

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Bộ Công Thương