menu search
Đóng menu
Đóng

Chủ tịch MWG: Chúng tôi không nợ thuế

09:45 22/07/2015

Chủ tịch MWG Nguyễn Đức Tài

Vinanet - Xác nhận với Vinanet, ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT MWG cho biết không nợ thuế.
Tổng cục thuế vừa cung cấp danh sách 600 doanh nghiệp nợ thuế tính đến 30/6/2015, trong đó có Công ty CP Thế Giới Di Động (MCK: MWG) nợ  12 tỷ đồng tiền thuế.

Việc tổng hợp danh sách các doanh nghiệp nợ thuế lớn đến thời điểm 30/6/2015 theo các tiêu chí là những người nộp thuế có số tiền thuế nợ lớn nhất trên địa bàn;  Là các đối tượng có các khoản tiền thuế nợ đã quá 121 ngày, cơ quan Thuế đã dùng nhiều biện pháp đôn đốc, nhắc nhở, phạt vi phạm hành chính, chậm nộp nhưng vẫn chưa thực hiện.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Đức Tài, chủ tịch HĐQT, xác nhận Thế Giới Di Động không nợ thuế. Vấn đề nộp thuế của MWG do Chi cục thuế Quận 1, TPHCM quản lý, còn tại sao lại có chuyện nợ thuế thì thuộc về phần phản hồi của cơ quan này.

Ông Đặng Thanh Phong, Giám đốc truyền thông MWG cho biết trước đó, Chi cục thuế Quận 1 TPHM yêu cầu Công ty cung cấp hình ảnh hoạt động công ty để trình chiếu dịp khen thưởng doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ ngân sách. Bộ phận kế toán MWG cũng xác nhận không nợ tiền thuế từ đơn vị thuế Quận 1. 

Khổng Chiêm