menu search
Đóng menu
Đóng

DAT ngày 5/11 chính thức giao dịch HOSE

17:39 12/10/2015

Vinanet - Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 13.000 đồng/cổ phiếu với biên độ giao dịch +/- 20% so với giá tham chiếu.

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) vừa công bố niêm yết và ngày giao dịch đầu tiên của cổ phiếu DAT của Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch và Phát triển Thủy sản.

Theo đó, 38,1 triệu cổ phần DAT sẽ chính thức niêm yết tại HOSE vào ngày 6/10 và chính thức giao dịch vào ngày 5/11. Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 13.000 đồng/cổ phần với biên độ giao động +/- 20% so với giá tham chiếu.

Báo cáo quản trị công ty 6 tháng đầu năm của DAT cho thấy, hiện tại cổ đông lớn nhất là CTCP Đầu tư và Phát triển Đa Quốc Gia (IDI) với tỷ lệ sở hữu 79,25%. Trong khi đó, CTCP Tập đoàn Sao Mai (ASM) đang sở hữu 3,94% vốn điều lệ của DAT.

Cũng lưu ý thêm, IDI là công ty liên kết trên báo cáo tài chính của ASM.  Nhiều lãnh đạo của IDI và ASM hiện đang nắm giữ vị trí chủ chốt tại DAT.

Cụ thể, ông Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch ASM và Chủ tịch IDI là thành viên HĐQT của IDI; Ông Lê Văn Chung, Chủ tịch DAT hiện là Tổng Giám đốc IDI và Phó Tổng Giám đốc của ASM; ông Lê Xuân Quế, Phó Chủ tịch HĐQT DAT là thành viên HĐQT IDI và Phó TGĐ ASM...

 

Khổng Chiêm