menu search
Đóng menu
Đóng

JVC xin tạm hoãn nộp BCTC quý I niên độ 2015 - 2016

16:01 12/08/2015

Vinanet - Lý do JVC đưa ra là bộ máy điều hành cần một khoảng thời gian nữa để ổn định và công ty gặp một số khó khăn trong quá trình thu thập hồ sơ chứng từ để lên số liệu Báo cáo tài chính.
Ngày 12/8/, SGDCK TP.HCM (HOSE) nhận được công văn từ Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế Việt Nhật (MCK: JVC) xin tạm hoãn công bố thông tin BCTC Công ty mẹ và Hợp nhất Quý 1/2015 (niên độ tài chính từ 1/4/2015 đến 31/3/2016).

Công ty nêu lý do hiện tại ban điều hành mới đang trong quá trình chuyển giao và tích cực ổn định tình hình công ty. Do việc ổn định trong bộ máy điều hành cần một khoảng thời gian nhất định. Hơn nữa công ty cũng gặp một số khó khăn trong quá trình thu thập hồ sơ chứng từ để lên số liệu Báo cáo tài chính.

Theo quy định, đề nghị xin gia hạn công bố thông tin của JVC phải được sự chấp thuận bằng văn bản của UBCKNN và JVC phải thực hiện công bố thông tin ngay sau khi nhận được ý kiến của UBCKNN về vấn đề này.

Kể từ cuối tháng 6/2015 đến nay, sau khi Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ JVC - ông Lê Văn Hướng bị tạm giam, JVC đã 2 lần thay Chủ tịch HĐQT. Hiện, ông Lê Văn Giáp kiêm nhiệm chức danh Chủ tịch và Giám đốc từ ngày 6/8.

Khổng Chiêm