menu search
Đóng menu
Đóng

Masan Resources: 3/7 chốt danh sách cổ đông giao dịch trên UpCom

11:38 04/07/2015

Vinanet - Ngày 3/7, Công ty chốt danh sách cổ đông để dừng mọi thủ tục chuyển nhượng cổ phần cho đến ngày giao dịch chính thức trên UpCom.
Công ty Cổ phần Tài Nguyên Masan (Masan Resources) gửi thông báo chốt danh sách cổ đông vào ngày 3/7/2015. Sau ngày 3/7/2015, Masan Resources sẽ dừng mọi thủ tục chuyển nhượng cho đến ngày cổ phiếu công ty được chính thức giao dịch trên UpCom. 

Trước đó, Masan Group thông báo có ý định niêm yết Masan Resources trong nửa cuối năm 2015, nhằm mang lại sự linh hoạt chiến lược cao hơn và cơ sở cổ đông phù hợp cho tăng trưởng dài hạn. Tuy nhiên, hiện tại Masan Resources mới chỉ đăng ký giao dịch trên UpCom, chưa niêm yết trên các Sở Giao dịch khác.


Masan Resources hoạt động trong lĩnh vực khai thác tài nguyên và hiện đang sở hữu mỏ Núi Pháo, Thái Nguyên. Các sản phẩm chính của công ty là 4 khoáng sản - vonfram, florit, bismut và đồng, bán tại các thị trường Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á. 

Các sản phẩm của Masan Resources được bán cho khách hàng thông qua một liên doanh được thành lập cùng với công ty H.C. Starck GmbH. Liên doanh này đã bắt đầu sản xuất APT và Oxit vonfram, công suất dự kiến sẽ được đẩy dần lên trong cả năm 2015.
Khổng Chiêm