menu search
Đóng menu
Đóng

Tân Chủ tịch JVC gửi thư ngỏ xin lỗi cổ đông

10:26 25/06/2015

Vinanet - Ông Kyohei Hosono cho biết, DIAIF và Dream Incubator Inc. sẽ đồng hành với JVC trong dài hạn.
Ngày 24/6, ông Kyohei Hosono, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thiết bị y tế Việt Nhậc (JVC) gửi thư ngỏ tới cổ đông thông qua website JVC.
Ông Kyohei Hosono gửi lời xin lỗi cổ đông sau khi JVC liên tục chậm trễ trong quá trình công bố thông tin.
Ông Kyohei Hosono là người đại diện cho phần vốn của quỹ đầu tư DI Asian Industrial Fund LP. và Dream Incubator Inc (Công ty DI) tại JVC. Ông cho biết, DIAIF và Dream Incubator Inc. sẽ đồng hành với JVC trong dài hạn.
Chủ tịch JVC đánh giá, thị trường dịch vụ y tế và chăm sóc sức khoẻ của Việt Nam đang trong giai đoạn tăng trưởng mạnh, tuy nhiên cho đến nay nguồn cung của các dịch vụ trong lĩnh vực này không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng do tình trạng quá tải tại các bệnh viện công, đồng thời việc nâng cấp, thay mới và cập nhật thiết bị công nghệ tiên tiến phục vụ việc khám chữa bệnh vẫn chưa được đáp ứng kịp thời.
Để củng cố niềm tin cho cổ đông, Chủ tịch JVC giới thiệu mình có 20 năm làm việc trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư lĩnh vực công và tư trên toàn thế giới. Trước khi vào DI, ông Hosono đã từng làm việc cho Ngân hàng hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JBIC), tổ chức chính phủ Nhật Bản hỗ trợ các nước đang phát triển.
Tại DI, ông Hosono hiện giữ chức vụ Giám đốc quản lý khu vực Châu Á. Ông Hosono tốt nghiệp cử nhân khoa tiếng Nga tại Đại học Tokyo, có bằng quan hệ quốc tế tại Đại học St. Petersburg ở Nga, bằng Thạc sĩ về chính sách công của trường đại học Michigan Mỹ.
Ông Hosono còn giới thiệu tân Giám đốc JVC, ông Nguyễn Hữu Hiếu có 8 năm làm việc tại JVC với cương vị trưởng đại diện hãng thiết bị chẩn đoán hình ảnh Carestream, sau đó là Giám đốc bán hàng khu vực phía Nam. Trước khi gia nhập JVC, ông Hiếu từng là quản lý sản xuất của Auto System Nhật Bản.

Thái Hà