menu search
Đóng menu
Đóng

Tập đoàn Nhật thâu tóm 30% cổ phần Hotdeal

11:03 25/08/2015

Vinanet - Tập đoàn chuyên cung cấp giải pháp thương mại điện tử Transcosmos của Nhật Bản vừa tuyên bố hoàn tất mua lại 30% cổ phần của sàn thương mại điện tử Hotdeal.
Ông Nguyễn Thành Vạn An, CEO kiêm nhà sáng lập Hotdeal chia sẻ: “Tôi tin rằng mối quan hệ chiến lược với Transcosmos sẽ là bước đột phá cho Hotdeal.vn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường mở rộng kinh doanh ở Việt Nam cũng như thị trường Đông Nam Á đang phát triển nhanh”.

Ông cũng lạc quan rằng hợp tác giữa hai bên sẽ hỗ trợ công ty của ông ở một thị trường lớn hơn nơi có mặt nhiều thương hiệu quốc tế thông qua việc chuyển nhượng bí quyết thương mại điện tử cũng như hoạt động thương mại, quốc tế hóa hoạt động quản lý và giao dịch xuyên biên giới nhằm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

Ngoài Hotdeal.vn – một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam,công ty của ông Vạn An còn điều hành trang web chuyên về du lịch là yesgo.vn.

Ra đời năm 1966, Transcosmos hiện có mặt ở 34 quốc gia trên thế giới với hoạt đông cung cấp các dịch vụ thương mại điện tử. Transcosmos lập trụ sở tại Hà Nội hôm 11/9/2014. Trong tương lai, công ty này sẽ tập trung vào thị trường ASEAN.
Minh Phương
Theo DealStreet Asia