menu search
Đóng menu
Đóng

Bí quyết giúp làn da trẻ lại 10 tuổi

08:45 16/06/2016

Làn da đóng vai trò quyết định vẻ đẹp bên ngoài của mỗi người. Giữ gìn da sáng khoẻ là bí quyết giúp bạn trẻ trung hơn đến 10 tuổi.

Dưới đây là một số cách đơn giản, dễ áp dụng để các bạn nữ luôn giữ được làn da tươi đẹp. 

Tập trung dưỡng da từ khi còn trẻ

Tuổi trẻ được tạo hoá ban tặng làn da đẹp tự nhiên mà không cần bất kỳ loại mỹ phẩm nào. Vì vậy, nhiều phụ nữ chỉ bắt đầu dưỡng da khi nó gặp vấn đề hoặc bước vào thời kì lão hoá.

Sự thật là mỹ nhân nào sở hữu vẻ đẹp bất chấp thời gian chính là những người ý thức cao nhất về việc chăm sóc da từ sớm. Việc chăm sóc, nâng niu làn da từ giai đoạn khoẻ đẹp nhất giúp duy trì nét rực rỡ, tràn trề sức sống của các cô gái.

Vậy nên, nếu bạn đang tự hỏi khi nào cần bắt đầu dưỡng da, câu trả lời là: “Ngay bây giờ”. Làn da trắng sáng và căng mịn, không bị các vết sạm nám chắc chắn sẽ giúp chủ nhân của nó "ăn gian" được rất nhiều tuổi.

Làn da sẽ mịn màng và ẩm mượt khi được cấp ẩm đầy đủ. Ngược lại, da khô sẽ mất đi tính đàn hồi, lão hoá sớm và xuất hiện các nếp nhăn.Giữ độ ẩm cho da

Do vậy, kem dưỡng ẩm đóng vai trò như “thức ăn” hàng ngày của da, nuôi dưỡng, bảo vệ và đem đến sự khoẻ mạnh cho các tế bào da. Làn da sẽ tăng sức đề kháng trước nhiều tác nhân gây hại từ bên trong lẫn bên ngoài.

Bảo vệ da khỏi tia UV

Thủ phạm nguy hại dẫn đến sự lão hoá sớm của da chính là tia UV. Chúng làm tổn hại sâu đến các tế bào liên kết của da như collagen, gây nên nếp nhăn, mụn. Tia UV còn kích hoạt melanin làm da đen sạm, nám, tàn nhang. 

Tia UV dễ dàng xuyên qua kính cửa sổ, quần áo, ô dù... Thậm chí, trong những ngày râm mát, tia này vẫn hoạt động. Vì vậy, để bảo vệ làn da, cách hiệu quả nhất chính là sử dụng kem chống nắng.

Kem chống nắng được sử dụng sau bước dưỡng da cuối cùng và trước bước trang điểm đầu tiên. Không chỉ bảo vệ da khỏi tia UV, đây còn là lớp lót trang điểm tự nhiên, nhẹ thoáng và được các cô nàng bận rộn ưa chuộng. Đây là một bước làm đẹp không thể thiếu mỗi ngày.

Thắp sáng làn da để giữ vẻ trẻ đẹp

Chăm sóc, dưỡng ẩm và bảo vệ da là bạn đã "trừ đi" kha khá số năm trên gương mặt của mình. Thêm vào liệu trình "thắp sáng làn da", các nàng sẽ có làn da trắng sáng rạng rỡ, giữ nét đẹp trẻ trung, căng tràn sức sống, không có các vết sạm nám, tàn nhang.

Bi quyet giup lan da tre lai 10 tuoi hinh anh 3
Vẻ đẹp không tuổi chính là vẻ đẹp có được nhờ sự chăm dưỡng. Đây là vẻ đẹp mà bạn có thể dành tặng chính mình.

Thắp sáng làn da" là quy trình dưỡng da trắng hiệu quả và an toàn bằng bộ sản phẩm True White của Za - thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản thuộc tập đoàn Shiseido. Dựa trên thực tế "dưỡng trắng chỉ phát huy tối đa hiệu quả trên làn da ẩm mượt", Za đã kết hợp 4MSK - thành phần làm trắng độc quyền của Shiseido với thành phần dưỡng ẩm SPA trong cùng một sản phẩm. Trong khi 4MSK giúp ngăn chặn và đào thải melanin - nguyên nhân chính làm da đen sạm thì SPA giữ cho làn da không bị khô như các phương pháp làm trắng thông thường. Da sẽ ngày càng căng tràn sức sống với vẻ trắng sáng, ẩm mượt.

Liệu trình "thắp sáng làn da" gồm 5 bước cơ bản: làm sạch da với sữa rửa mặt, tẩy da chết 2 lần/tuần, sử dụng toner để cân bằng, dưỡng ẩm làm trắng với kem dưỡng ngày và đêm và bảo vệ da với kem chống nắng.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm về bộ sản phẩm chăm sóc da True White tại website: truewhite.za-cosmetics.vn và fanpage: Za Vietnam.

Nguồn: Zing.vn