menu search
Đóng menu
Đóng

BST nhẫn cưới Skymond từ góc nhìn chuyên gia

10:24 22/07/2016

Không chỉ ghi điểm với sự chuyên nghiệp trong tổ chức và chất lượng sản phẩm, lễ ra mắt BST nhẫn cưới mới của Skymond Luxury còn nhận được đánh giá cao từ chuyên gia.
Vừa qua, thương hiệu Skymond Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt BST nhẫn cưới mang tên Make wings for love - Nâng cánh tình yêu tại Store 18 Cầu Giấy.
BST nhan cuoi Skymond tu goc nhin chuyen gia hinh anh 1
Nhẫn cưới bạch kim Enternal Love thuộc BST Make wings for love 2016.

BST nhan cuoi Skymond tu goc nhin chuyen gia hinh anh 2
Nhẫn cưới vàng hồng Passionate Love thuộc BST Make wings for love 2016.

Make wings for love là bức tranh đầy màu sắc với sự phong phú về kiểu dáng và chất liệu, đặc biệt là sự góp mặt của những cặp nhẫn cưới được chế tác từ bạch kim và kim cương. Không cầu kỳ trong thiết kế hay phức tạp về kiểu dáng, BST là hội tụ của những sản phẩm tinh tế, thanh lịch, phảng phất hương vị của sự quý phái, sang trọng.

Ông Lee Byung Jin - đại diện phía Hàn Quốc của Skymond Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự đầu tư công sức và kỹ thuật của Skymond Việt Nam trong lĩnh vực chế tác trang sức. Nhanh nhạy với xu hướng, không ngừng cải tiến, sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và uy tín của mình là điều rõ ràng nhất mà chúng tôi nhận thấy ở Skymond. BST nhẫn cưới mới này chính là minh chứng rõ nhất cho điều đó”.

BST nhan cuoi Skymond tu goc nhin chuyen gia hinh anh 3
Ông Lee Byung Jin – đại diện phía Hàn Quốc của SkymondViệt Nam phát biểu tại sự kiện.

Bên cạnh đó, lễ ra mắt BST Make wings for love còn có sự hiện diện của ông Phạm Thanh Sơn - CEO thương hiệu Remmy. Với tư cách là người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thời trang, ông chia sẻ: “Đây là một lễ ra mắt ấn tượng với quy mô tổ chức hoành tráng, chuyên nghiệp và số lượng người tham gia lớn. BST nhẫn cưới mới của Skymond đã thể hiện đúng tinh thần thời trang hiện đại, biến hóa tài tình những chất liệu quý hiếm, nâng tầm nhẫn cưới thành món trang sức khẳng định phong cách và đẳng cấp của người dùng”.

BST nhan cuoi Skymond tu goc nhin chuyen gia hinh anh 4
Ông Phạm Thanh Sơn - CEO thương hiệu thời trang Remmy.

Để cho ra đời BST này, ông Đào Văn Hùng - Giám đốc marketing Skymond Việt Nam cùng đội ngũ nghệ nhân đã trải qua hơn 3 tháng sáng tạo và chế tác miệt mài, tuyển chọn khắt khe từ hơn 100 mẫu để chắt lọc ra những mẫu nhẫn cưới tinh tế, thanh lịch và sang trọng nhất.

BST nhan cuoi Skymond tu goc nhin chuyen gia hinh anh 5
Ông Đào Văn Hùng - Giám đốc Marketing Skymond Việt Nam.

Ông Hùng cho biết: “Chúng tôi đã sáng tạo liên tục để phù hợp với thị hiếu khách hàng, tính thẩm mỹ và xu hướng thế giới. Do đó, mỗi cặp nhẫn cưới được lựa chọn đều là kết tinh của những khối óc sáng tạo, đôi bàn tay khéo léo và công nghệ chế tác điêu luyện”.

Công ty Skymond Việt Nam là thương hiệu nổi tiếng về trang sức bạch kim và kính mắt, bao gồm các nhãn hiệu Skymond Luxury, SkyGold, Skymond Glasses và SkySilver.

Skymond Luxury là nhà cung cấp các sản phẩm trang sức bạch kim hàng đầu Việt Nam; SkyGold là nhà cung cấp dịch vụ mạ vàng sang trọng, đẳng cấp trên mọi chất liệu, Skymond Glasses là nhà phân phối kính mắt chính hãng từ hơn 30 thương hiệu danh giá trên thế giới và SkySilver là nhà cung cấp các sản phẩm trang sức bạc Italy phủ platin cao cấp.

Nguồn: Sơn Trà/zing.vn