menu search
Đóng menu
Đóng

Chính thức ra mắt thương hiệu cà phê rang xay RITAVÕ

08:34 15/07/2016

Sau hành trình 12 năm chinh phục khách hàng bằng hương vị cà phê đậm đà, tinh tế, Công ty RITAVÕ đã chính thức ra mắt thương hiệu cà phê rang xay cao cấp RITAVÕ.
Sản phẩm cà phê mang thương hiệu RITAVÕ là kết tinh từ tinh hoa của những hạt cà phê hảo hạng Arabica, Robusta và Culi ngon nhất được tuyển chọn tại các vườn cà phê Việt Nam. Các hạt cà phê sau khi tuyển chọn về nhà máy sẽ phải trải qua một quy trình sàng lọc để loại bỏ các hạt to, vỡ, lẫn tạp chất; những hạt cà phê chất lượng nhất sẽ được cấp liệu và rang xay, phối trộn với kỹ thuật và công nghệ hiện đại từ các chuyên gia lành nghề để tạo ra hương vị cà phê đậm đà, giữ trọn hương vị thơm ngon của cà phê pha phin nguyên bản theo đúng khẩu vị người tiêu dùng Việt.
Với kinh nghiệm tuyển lựa nguồn nguyên liệu chất lượng để đưa vào sản xuất và cung cấp cho hệ thống từ năm 2010, đến nay, RITAVÕ chính thức ra mắt 4 dòng sản phẩm cà phê rang xay cao cấp, gồm: dòng Culi hương vị sánh đậm, thể chất mạnh; dòng Golden hương vị đậm đà, đắng êm, mùi thơm nhẹ; dòng Thích hương vị hài hòa, mùi thơm bền lâu; dòng Moka hương thơm quyến rũ của Arabica, vị êm dịu đắng êm.
Thông qua 4 dòng sản phẩm rang xay cao cấp này, RITAVÕ mong muốn góp phần mang tinh hoa của cà phê Việt ra thế giới và truyền cảm hứng cho những người yêu cà phê Việt Nam.

RITAVÕ là công ty kinh doanh đa ngành và phát triển vững mạnh ở 4 lĩnh vực: kinh doanh vật liệu xây dựng và nội thất; hệ thống cửa hàng thời trang; nhập khẩu và phân phối ôtô; chuỗi nhà hàng, cà phê và các dự án khách sạn, resort…

Nguồn: Lê Kim Liên/baocongthuong.com.vn