menu search
Đóng menu
Đóng

Co.opmart và Co.opXtra giảm giá hàng ngàn sản phẩm phục vụ mùa tựu trường

08:57 26/07/2016

Từ nay đến hết ngày 7/8, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước đồng loạt áp dụng giảm giá đến 50% cho hơn 1.000 sản phẩm phục vụ mùa tựu trường.
Cụ thể, các mặt hàng đồng phục học sinh như áo sơ mi trắng, quần tây xanh, váy xếp ly,… giảm giá trung bình khoảng 35%. Các loại tập trắng, cặp học sinh, giày dép cho mọi lứa tuổi cùng hàng trăm sản phẩm quần áo, đồ dùng học tập, các loại sữa hộp đến từ các thương hiệu quen thuộc Sanding, Viettien, Novelty, Pierre Cardin, SGC, Biti’s, Bita’s, Vinamilk,… cũng tham gia giảm giá đến 50% hoặc kèm quà tặng.
Trong thời gian này, các mặt hàng thực phẩm như cam sành, bầu, bắp cải, dưa leo, trứng gà ác, cá sanma, cá thu, thịt gà, mì gói,… và các loại hóa phẩm, hóa mỹ phẩm được siêu thị phối hợp cùng các đơn vị cung ứng trong nước luân phiên nhau liên tục giảm giá mạnh để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Đặc biệt, Saigon Co.op còn phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn và Unilever Việt Nam thực hiện chương trình gây quỹ “Thương về miền Trung”. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 7/8/2016 tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra. Theo đó, với mỗi hóa đơn mua sản phẩm Unilever trị giá 100.000 đồng của khách hàng, siêu thị sẽ trích 10.000 đồng đưa vào quỹ. Dự kiến kết thúc chương trình sẽ dành tặng 7,5 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung.

Nguồn: Mai Ca/baocongthuong.com.vn