menu search
Đóng menu
Đóng

Những mẫu đồng hồ xa xỉ dành cho doanh nhân

08:26 29/01/2017

Các hãng danh tiếng thế giới có nhiều mẫu đồng hồ đắt tiền để chiều theo phong cách, sở thích từng cá nhân trong giới thượng lưu.
Phong cách cổ điển
nhung-mau-dong-ho-xa-xi-danh-cho-doanh-nhan

Đối với những người ưachuộng sự tối giản nhưng sang trọng và lịch lãm, thì dress watch là mẫu đồng hồ được đo ni đóng giày cho họ.Những chiếc đồng hồ có vỏ mặt số mỏng, kết hợp với dây da thường được yêu thích. Cọc số đơn giản hoặc số La Mã thể hiện giờ vẫn được chuộng hơn số Ả Rập, bởi sự sang trọngcủa loại mặt số này. Trong ảnh là diễn viên Eddie Redmayne vớimột thiết kế cổ điển theo phong cách Chopard.

nhung-mau-dong-ho-xa-xi-danh-cho-doanh-nhan-1

ChiếcPiaget Altiplano với kiểu dángđơn giản phù hợp cho trang phục hàng ngày.

Dành cho người yêu thích sự chuyển dịch

nhung-mau-dong-ho-xa-xi-danh-cho-doanh-nhan-2

Mẫu Chopard L.U.C Time Traveler One bằng vàng hồng 18 carat.Đặc trưng độc đáo của đồng hồ Traveler là việc thể hiện cùng lúc nhiều múi giờ khác nhau, phù hợp với nhu cầu thường xuyên di chuyển trên những cung đường quốc tế của các doanh nhân.

Đồng hồ phi công

nhung-mau-dong-ho-xa-xi-danh-cho-doanh-nhan-3

Mẫu Patek Philippe's Calatrava Pilot Travel Time pha trộn giữađồng hồ phi công và cổ điển.Cảm hứng tạo nên chiếc đồng hồ phi công (Pilot) đến từ những chuyến bay; cáccuộc phiêu lưu chinh phục các miền đất mới. Sự chuẩn xác trongthời gian là điều tối quan trọng của mẫu đồng hồ này. Mặt số đồng hồcó đường kính tối thiểu 42 mm; chữ số Ả Rập; dạ quang cho phép đọcgiờ phút trong bóng tối; chống nước tối thiểu 50m; núm điều chỉnh tocó thể sử dụng khi đeo gang; dây đeo dài bằng chất liệu bền nhẹ...

Đồng hồ lặn biển

nhung-mau-dong-ho-xa-xi-danh-cho-doanh-nhan-4

Điểm nổi bậtcủa dòng đồng hồ lặn biển Dive chính là khả năng chống nước ở độ sâu tối thiểu100m, vòng bezel chỉ xoay mộtvòng theo chiều kim đồng hồ. Chất liệu được sử dụnglà kim loại thép không gỉ hoặc cao su. Tuy nhiên, một số thương hiệu siêu sang vẫn sử dụng chất liệu gốm, hoặc vàng cho những phiên bản đặc biệt. Mặt số màu xanh biển, xanh lá, hoặc đen tạo hiệu ứng dễ nhìn khi xuống nước. Trong ảnh là chiếcVacheron Constantin Overseas Chronograph với mặt đồng hồ màu xanh thẫm.

Phong cách tốc độ

nhung-mau-dong-ho-xa-xi-danh-cho-doanh-nhan-5

Superfast Porsche Motorsport 919 Limited Victory Edition, chỉ sản xuất 17 chiếc toàn cầu.Hai tiêu chíquan trọng đánh giá một chiếc đồng hồ racing tốt,là chức năngđo thời gian, vận tốc và quãng đường di chuyển.Chiếc siêu đồng hồ Superfast Porsche Motorsport 919 của Chopard tái hiện lại mã thiết kế chiến thắng của chiếc xe đua Hybrid Porsche 919. Ngoài ra, bộ máy Chopard Calibre 03.05-M còn giúp đồng hồ lên dây cơ tự động. Đi kèm là chức năng fly-backbắt nguồn từ nhu cầu sử dụng của một số đối tượng đặc biệt như phi công hoặc các tay đua xe F1.

​Đồng hồ có bộ máy phức tạp - complication

nhung-mau-dong-ho-xa-xi-danh-cho-doanh-nhan-6

Đồng hồ Chopard L.U.C Skeletec được đánh giácó bộ máy phức tạp theo cơ chếcomplication.

nhung-mau-dong-ho-xa-xi-danh-cho-doanh-nhan-7

ChiếcVacheron Constantine - một trong những sản phẩm nổi tiếng chođồng hồ complication tourbillon.

Nguồn: vnexpress.net