menu search
Đóng menu
Đóng

Ra mắt tấm thạch cao Knauf Standardshield mới

14:33 11/07/2016

Knauf Việt Nam đã chính thức xuất xưởng sản phẩm tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield được sản xuất trong nước chỉ 2 năm sau khi thành lập văn phòng đại diện và xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam.
Phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm mới, ông David Victor Thomas - Tổng giám đốc Knauf Việt Nam - cho biết: “Hiện tại chúng tôi có thể cung cấp ra thị trường các sản phẩm sản xuất trong nước với chất lượng cao và tôi tin rằng Knauf sẽ nhanh chóng gia tăng thị phần thông qua việc nâng cao độ nhận diện thương hiệu và độ phủ thị trường. Tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield dày 9.5mm với kích thước 1220x2440mm và 1210x2420mm là một sản phẩm có tính năng kỹ thuật vượt trội như cường độ chịu uốn, khả năng chống võng và độ kháng nhổ đinh đều đạt được các yêu cầu nghiêm ngặt quy định trong các tiêu chuẩn TCVN 8256:2009 và ASTM C1396”.
Knauf Việt Nam cũng chính thức công bố 2 nhà phân phối mới tại miền Nam: Công ty cổ phần I.S và Công ty cổ phần trang trí nội thất Đông Đô. Đây là các công ty lớn hàng đầu thị trường vật liệu xây dựng, thiết kế nội thất Việt Nam với bề dày hoạt động uy tín lâu năm. Được biết, Công ty Knauf Việt Nam đã lên kế hoạch ra mắt trọn bộ sản phẩm tấm thạch cao Knauf vào cuối năm nay.

Nguồn: baocongthuong.com.vn